download Attained Drops Mod Mới nhất

Attained Drops Mod

 Mới nhất

Download Attained Drops Mod - Mod thay thế mob farm trong game Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/02/2019

Attained Drops Mod là một mod Minecraft được thiết kế nhằm cung cấp các phương tiện để tăng nguồn cung cho mob, đồng nghĩa với việc Attained Drops Mod mang tới phương án thay thế cho mob farm mà không làm mất đi nguyên tắc của trò chơi.



Cài đặt Attained Drops Mod, người chơi Minecraft sẽ được làm quen với nhiều loại block mới, chẳng hạn như Vitalized Soil. Đây là loại đất được cải thiện bàng mob drop vì vậy khi trồng trọt, cây sẽ được hưởng nguồn dinh dưỡng. Đất được làm giàu từ slimeball, gunpowder, ender pearl, string, rotten flesh, bone, spider eye, ghast tear và blaze rod do mob drop trong chiến đấu.

attained drops mod

Download Attained Drops Mod - Mod trồng item drop từ mob cho Minecraft

Bên cạnh đó trong Attained Drops Mod còn có một block quan trọng khác đó là Vitalized Soid Planter. Đây là block cần thiết để có Vitalized soid, nó có công thức chế tạo cụ thể và sẽ tạo ra các khối đất màu mỡ xung quanh khi đặt trong thế giới. Sau một khoảng thời gian, nó sẽ biết thành đất và mất hết dinh dưỡng.

Để sắp xếp và di chuyển các hòm chứ đồ, item thật tiện lợi thì Item Scroller Mod sẽ là mod mà bạn cần phải bổ sung cho game Minecraft của mình, với Item Scroller Mod việc quản lý đồ trong thế giới game trở nên đơn giản và khoa học hơn.

attained drops mod 2

Tải Attained Drops Mod - Mod thay thế mob farm trong game Minecraft

Ngoài ra còn có Mob Drop Plant, block này sẽ chuyển màu xanh lục nhạt hơn và mọc ra quả liên quan đến sự màu mỡ của đất khi cây đã phát triển hoàn toàn. Nếu đất không được làm giàu, cây vẫn phát triển nhưng nó không mọc ra củ/quả. Có khả năng đất sẽ mất đi sự màu mỡ khi một quả mọc lên và nó cần được làm giàu trở lại.

Ngoài Attained Drops Mod bạn tham khảo thêm More Bees Mod - đây là một mod giúp nuôi trồng và lai giống thực vật khá nổi tiếng, More Bees Mod mang tới cho người chơi một cơ chế lai giống cây khá đặc biệt trong game, đó là sử dụng những chú ong.


Liên kết tải về - [125,9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mob là gì ? Những Mob nào dễ thuần phục nhất trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Mob Minecraft là những sinh vật sống và biết di chuyển trong game. Mob Minecraft bao gồm cả động vật lẫn quái vật tùy theo từng nơi xuất hiện của chúng và đa số Mob trong Minecraft đều vô hại.
  • Minecraft 1.20 bổ sung thêm mob Sniffer mới đẹp hơn
    Phiên bản 1.20 là một bản cập nhật lớn đầu tiên trong năm 2023 từ nhà phát triển Mojang, đem tới nhiều thay đổi cho Minecraft. Bên cạnh tính năng Khảo cổ học đã được người hâm mộ chờ đợi từ lâu, bản
  • Cách kiếm Mob Heads trong Minecraft 1.20
    Mob Heads là một trong những vật phẩm hiếm mà các game thủ đều tìm kiếm trong Minecraft 1.20. Trang bị này có thể ngụy trang cho người chơi, trang trí nhà hoặc thậm chí tạo ra trùm Wither. Trong bài
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt giữ người đi bộ, bạn sẽ được khám phá một thế giới GTA 5 mới với những bản mod đặc sắc này.
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng
  • Link tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Download Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK, Link tải lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK cho Android là phiên bản Mod cung cấp cho người chơi hầu hết tất cả mọi thứ từ kim cương cho tới tiền. Vậy Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK là gì ? Có an toàn không ? Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách tạo Drop List trong Google Sheets
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Đơn giản hóa thao tác nhập liệu trong Google Sheets bằng cách sử dụng Drop List cho từng ô dữ liệu. Tiết kiệm thời gian bằng cách lựa chọn nội dung từ menu thả xuống thay vì phải nhập liệu thủ công như trước đây thông qua mẹo tạo Drop List Google Sheets ngay bạn nhé.
  • Mod skin LoL và những hậu quả khôn lường khi sử dụng
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Mod Skin LOL là một trong những phần mềm bên thứ 3 giúp người chơi có thể sử dụng các trang phục trong game Liên Minh Huyền Thoại hoặc những trang phục độc lạ từ phần mềm. Tuy nhiên vì là phần mềm bên thứ 3 nên những người sử dụng Mod skin LoL cần phải chú ý để tránh bị khóa tài khoản game hoặc những rủi ro khác
  • Hàm lấy số lẻ trong Excel
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Chào các bạn, Taimienphi.vn đã nhận được rất nhiều câu hỏi từ độc giả về việc áp dụng công thức tính toán nào vào Excel để nhận được số dư, số lẻ thay vì trả về kết quả như thông thường. Để giải đáp thắc mắc của các bạn, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu một hàm lấy số lẻ trong Excel đó là hàm MOD mà đã được giới thiệu trước đây để thực hiện phép tính và lấy kết quả là số dư, số lẻ.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Attained Drops Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat attained drops mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Attained Drops Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm