download Au Mobile VNG cho Android

Au Mobile VNG

 cho Android

Download Au Mobile VNG - Game âm nhạc, thời trạng, vũ đạo

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/09/2020

Au Mobile VNG thuộc thể loại game vũ đạo âm nhạc hấp dẫn, nơi bạn sẽ được gặp gỡ nhiều trai xinh gái đẹp, cùng nhau sống trong môi trường âm nhạc sôi động. Au Mobile VNG giúp bạn thực hiện ước mơ trở thành ngôi sao, tự tin thể hiện mình qua những bước nhảy sành điệu dưới ánh đèn sân khấu. Đặc biệt khi sử dụng phần mềm giả lập Bluestack bạn có thể trải nghiệm game trên màn hình máy tính thú vị hơn.


Thế hệ 8x và đầu 9x chắc hẳn không thể không biết đến Audition, trò chơi với chủ đề thời trang và âm nhạc vũ đạo đã mang đến cho cộng đồng game online Việt Nam một luồng gió mới. Và sau hơn 11 năm ra mắt, trò chơi đã có nhiều thay đổi với nhiều phiên bản cập nhật khác nhau và luôn khiến cho những sản phẩm game khác phải thèm khát khi sở hữu cộng đồng người chơi ngày càng lớn mạnh.

tai au mobile vng

Tải Au Mobile VNG - Game âm nhạc, thời trạng, vũ đạo

Au Mobi VNG đã tạo được ấn tượng mạnh với người chơi nhờ nền đồ họa 3D đẹp mắt. Ngay từ khi bước vào game, người chơi ngay lập tức bị cuốn hút bởi thiết kế nhân vật chính, với 3 tạo hình chính ở cả hai giới tính nam và nữ, người chơi có thể lựa chọn nhân vật có tính cách giống với chính mình nhất để gia nhập vào thành phố sôi động này.

au mobile vng 3

Download Au Mobile VNG - Game âm nhạc, thời trạng, vũ đạo

Ngoài ra, các thiết kế về sân khấu hay giao diện của game đều rất tỉ mỉ và sắp xếp dễ hiểu, tiện lợi. Hay các động tác vũ đạo, biểu cảm của nhân vật cũng rất đa dạng, tỏ ra rất hợp mốt giới trẻ hiện nay. Như ở những game mobile nhảy khác, sẽ có những nhiệm vụ yêu cầu bạn hoàn thành để nhận được những phần thưởng exp, vàng, kim cương,..giúp nhân vật nhanh lên cấp và mua sắm những món đồ đầu tiên cho tủ đồ của mình.

download au mobile vng

Au Mobile Vng - Game VŨ ĐẠO cực hấp dẫn trên di động 

Không chỉ có vậy, Au Mobile VNG còn mang đến nhiều tính năng tương tác với người chơi như Cốt truyện chính (vượt ải yêu cầu để gia nhập vào showbiz), học viện ngôi sao, đào tạo diễn xuất, Fam, Party,…được khai mở dần ở những cấp độ nhân vật nhất định. Tại đó người chơi được rèn luyện, học chế tạo, thiết kế trang phục, thành lập vũ đoàn riêng, trò chuyện và làm quen với nhiều người khác.

au mobile vng 2

Tải Au Mobile VNG về điện thoại

Về kiểu nhảy, mới đầu sẽ chỉ có hai kiểu nhảy chính là kiểu nhảy truyền thống và kiểu nhảy bong bóng. Nhảy kiểu truyền thống sẽ hoàn toàn giống như nhảy 4 phím thông thường trên bản PC, với 4 mũi tên lên, xuống, trái, phải và phím beat để nhảy. Nếu đặt điện thoại xuống và đặt hai tay vào các phím điều khiển, bạn sẽ có cảm giác như đang chơi trên PC, và phím space được thay bằng beat mà thôi. Ở trên thanh hiển thị nhịp beat nhạc sẽ có các khoảng canh perfect tương tự như Audition PC, người chơi vừa lắng nghe nhịp nhạc vừa quan sát vào phần đậm màu nhất, sáng nhất trên thanh nhịp để nhấn đúng Perfect.

tai au mobile vng ve may tinh

Tải Au Mobile về máy tính

Giống như những game mobile khác, game thủ cũng có thể thưởng thức Au Mobile VNG trên máy tính. Tuy nhiên để có thể chơi Au Mobile VNG trên máy tính, PC đòi hỏi bạn phải sử dụng một tiện ích giả lập Android có tên là BlueStacks. Thông qua tiện ích giả lập BlueStacks này, người chơi có thể trải nghiệm trò chơi trên một màn hình lớn, cùng với đó là việc sử dụng bàn phím máy tính để thực hiện các thao tác trong game.

Game Au mobile đã đóng cửa


Liên kết tải về - [662 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Au Mobile VNG trên máy tính, PC
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Au Mobile VNG là tựa game âm nhạc rất nổi tiếng được rất nhiều bạn trẻ đón nhận, với rất nhiều bài hát đang thuộc HIT hiện nay cũng như cách chơi quen thuộc và không chỉ trên điện thoại bạn cũng có thể chơi Au Mobile VNG trên máy tính với sự hỗ trợ 100% đến từ BlueStacks
  • Code game Au Mobile VNG
    Au Mobile VNG là tựa game âm nhạc độc đáo chơi trên điện thoại mới ra mắt gần đây, và cũng có rất nhiều code game Au Mobile VNG được gửi đến game thủ trong đợt này. Và nếu là một fan của thể loại
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • Cách nạp AU TOP VTC Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Nạp AU TOP VTC Mobile là cách nhanh nhất để người chơi có Kim Cương mua trang phục độc quyền, thẻ tháng hoặc nhận gói quà ưu đãi từ Shop VIP. AU TOP VTC Mobile là game vũ đạo âm nhạc mới nhất đến từ NPH VTC Mobile sở hữu hàng trăm bộ trang phục đẹp, HOT trend nhất thời điểm hiện tại.
  • Code Phong Ma Đạo Sĩ VPlay mới nhất 4/2024 và cách nhập
    Nếu muốn nhận set thời trang Tiểu Hà và hàng nghìn mảnh Ma Thần khác, các đạo hữu cần phải thường xuyên tìm kiếm và đổi Code Phong Ma Đạo Sĩ, may thay Taimienphi đã tổng hợp toàn bộ giftcode để bạn
  • Code Ma Đạo Võ Lâm mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Rất nhiều những phần thưởng Code Ma Đạo Võ Lâm và trang bị quý giá đang được NPH VTC Mobile tặng miễn phí nhân dịp ra mắt. Để không làm lãng phí thời gian quý báu của các bạn, Taimienphi sẽ tổng hợp toàn bộ GiftCode trong bài viết này.
  • Top vũ khí cận chiến Garena Free Fire sử dụng nhiều nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Garena Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn cực kì được nhiều người chơi yêu thích trong thời gian gần đây, trong Free Fire hệ thống vũ khí cực kì phong phú và ngoài những vũ khí chính ra thì vũ khí cận chiến cũng là những trang bị cần thiết để có thể chiến thắng.
  • Trọn bộ Code Blackpink The Game mới nhận Kim Cương và Vé Thế Giới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trở thành thành viên thứ 5 của Blackpink với Code Blackpink The Game, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thật sự của cuộc sống sao KPOP. Học các vũ đạo đặc trưng, thu âm bài hát, tham gia tour diễn và tạo ra những bài trình diễn tuyệt vời trên sân khấu.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Code game ZingSpeed Mobile mới nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Không để các Racer chờ đợi lâu, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nhận và nhập Code code ZingSpeed Mobile nhận trang phục, các bộ thời trang cùng hàng loạt xế khủng miễn phí, giúp bạn tham gia các cuộc Đua Tốc Độ, Đua Đạo Cụ, Đấu Hạng, Cốt Truyện thuận lợi nhất.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Cách chơi Bá Đạo 3Q trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Bá Đạo 3Q trên PC bằng ứng dụng Bluestacks. Game Bá Đạo 3Q chính thức mở Alpha Test ngày 9.4. Game thủ có thể tải ngay Bá Đạo 3Q và chơi trên máy tính.
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Au Mobile VNG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat au mobile vng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Au Mobile VNG cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Au Love 3/5 Game thời trang kết hợp âm nhạc cho mobile
  • AU Mobile 5/5 Game âm nhạc kết hợp vũ đạo và thời trang cho điện thoại
  • AU 2Game vũ đạo thời trang có 5 mode nhảy đầu tiên tại Việt Nam
  • HotSteps 2Game vũ đạo, nhảy giống Audition
  • Party Nốt Nhạc Ngôi Sao Rực RỡGame vũ đạo thời trang cho điện thoại Android, iPhone
  • AU BEATGame vũ đạo thời trang cho điện thoại Android, iPhone
  • LoveBeat: AnytimeGame vũ đạo dành cho người yêu nhạc
  • Au StarsGame vũ đạo, biều diễn thời trang, hát karaoke trên mobile
  • Avatar MusikGame vũ đạo, âm nhạc trên di động
  • AU TOP VTC MobileGame vũ đạo âm nhạc và thời trang trên Mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm