download AudAudio Capture 1.0.4

AudAudio Capture

 1.0.4

Download AudAudio Capture - Phần mềm ghi âm cho máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/09/2018

AudAudio Capture là ghi âm chuyên nghiệp và dễ sử dụng, tính năng chính là ghi âm nhưng có thể được dùng cho việc chỉnh sửa bất kỳ file âm thanh nào phát trên PC với kết quả giống 100% file gốc. Bên cạnh đó AudAudio Capture còn có thiết kế đơn giản phù hợp với nhiều phiên bản hệ điều hành Windows.



Cho đến nay, trên thị trường đã có rất nhiều phần mềm ghi âm, tuy nhiên vẫn có nhiều người dùng tìm kiếm cách làm thế nào để ghi âm thanh trên máy tính. Bởi vì hầu hết các phần mềm ghi âm làm cho người dùng cảm thấy bối rối và mệt mỏi. Trong thực tế, nếu cố gắng download và sử dụng AudAudio Capture, bạn sẽ biết ghi âm thực ra là một công việc rất dễ dàng và có thể ghi lại bất kỳ âm thanh nào trên máy tính.

audaudio capture

Tải AudAudio Capture - Phần mềm ghi âm cho máy tính

Nhờ việc áp dụng công nghệ ghi âm tiên tiến, phần mềm thu âm thông minh AudAudio Capture có thể lấy bất kỳ clip âm thanh nào từ hầu hết các ứng dụng trên máy tính của bạn. Chẳng hạn như Chrome, Internet Explorer, iTunes, App Music. Ghi cá bài hát từ các trang web phát trực tuyến như Deezer, Spotify hay Pandora và trích xuất các track âm thanhh từ các nguồn trực tiếp, các cuộc họp video và cả trò chơi. Đây là máy ghi âm tất cả trong một tốt nhất để ghi lại bất kỳ âm thanh nào bạn nghe thấy từ máy tính của mình một cách dễ dàng.

AudAudio Capture có thể ghi lại track âm thanh từ các đài phát thanh trực tuyến như Pandora, iHeartRadio, Last.fm, SoundCloud, BBC iPlayer, SiriusXM... Các dịch vụ phát nhạc online, bao gồm: Apple Music, Sportfy, Tidal, MySpace, Amazon Music, Google Play.... Tiện ích cũng có thể ghi lại bất kỳ trình phát nhạc nào, như iTunes, QuickTime, VLC, Windows Media Player, KMPlayer... Thậm chí nhạc nền từ video trên các trang web chia sẻ video như: YouTube, Vimeo, Dailymotion, Facebook, Metecafe, Veoh,...

Âm thanh từ nguồn khác nhau được mã hóa ở định dạng cụ thể vì vậy việc phát lại cũng như khả năng tương thích sẽ kém đi. Nhưng với AudAudio Capture, bạn không chỉ có thể ghi lại các track ở định dạng khác nhau mà còn có thể lưu tất cả các bản ghi âm sang các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, WAV, AAC, FLAC, M4A, M4B...

audaudio capture 2

Download AudAudio Capture - Phần mềm ghi âm và chỉnh sửa âm thanh cho PC

Nhờ được mã hóa bằng công nghệ DRM, các bản nhạc trực tuyến như Apple Music hoặc Spotify chỉ có thể chơi được trên các thiết bị được cho phép. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng. Giải pháp ghi âm của AudAudio Capture sẽ cho phép bạn ghi lại nhạc trực tuyến và bỏ qua bảo vệ DRM. Nhờ đó có thể nghe được trên tất cả các trình phát nhạc cũng như tất cả các thiết bị.

Cùng với việc cho phép thiết lập định dạng đầu ra, AudAudio Capture cũng cho phép người dùng tùy chỉnh các thông số âm thanh chính để điều chỉnh chất lượng bản nhạc, bao gồm kênh âm thanh, tốc độ bit, codec... Và để đảm bảo các bản ghi âm đáp ứng nhu cầu của bạn, phần mềm có cửa sổ xem trước thời gian thực, nơi bạn có thể phát các clip âm thanh được thu trong khi ghi.

Ngoài tính năng là một máy ghi âm chuyên nghiệp, AudAudio Capture còn hoạt động như một công cụ chỉnh sửa âm thanh toàn diện cho PC. Sau khi ghi lại các track âm thanh, bạn có thể chia nhỏ và cắt các file âm thanh đã ghi thành các phân đoạn nhỏ để xóa bỏ các phần không mong muốn bằng cách đặt thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc. Bạn cũng có thể kết hợp nhiều bản ghi âm thành một bản nhạc hoàn toàn mới thông qua chức năng trộn nếu muốn.

audaudio capture 3

Tải AudAudio Capture - Phần mềm tách âm thanh từ video

AudAudio Capture cũng là một trình chỉnh sửa Tag ID3 tuyệt vời. Với việc tích hợp chức năng chỉnh sửa tag ID3 thông minh, tiện ích mang đến một phương thức quản lý hiệu quả các bản ghi âm bằng cách sửa và thay đổi ảnh cover, tiêu đề, nghệ sĩ, năm phát hành, album và nhiều thể loại khác... Trình chỉnh sửa tag cũng có thể giữ 100% thông tin tag ID3 gốc của âm thanh được ghi lại.

Một tính năng thông minh nữa phải kể đến ở AudAudio Capture đó là khả năng cắt Multi-track. Được đánh già là một trong những ứng dụng ghi âm linh hoạt nhất cho Windows, AudAudio Capture là một bộ thu âm Multi-track thông minh có khả năng lấy nhiều trank âm thanh từ nhiều nguồn khác nhau, đồng thời chia toàn bộ quá trình ghi âm thành các bài hát độc lập với công nghệ phát hiện khoảng cách vượt trội.

Thông số kỹ thuật của AudAudio Capture cho Windows:

Là một giải pháp ghi âm cực đỉnh, AudAudio Capture cho phép bạn ghi lại và lưu nhạc, âm thanh trong video và các bản nhạc khác sang MP3, FLAC, WAV, FLAC... Dưới đây là thông số kỹ thuật chi tiết của máy ghi âm thông minh và trình biên tập âm thanh này:

Yêu cầu hệ thống và phần cứng:

- Hệ điều hành: Windows XP, Vista, Windows 7/8/10 (32 bit và 64 bit)

- Bộ xử lý: Bộ xử lý 1G Hz hoặc cao hơn

- RAM: RAM 512 MB hoặc cao hơn

- Màn hình: Độ phân giải 1024x768 Pixel trở nên

Định dạng đầu vào được hỗ trợ:

- Nguồn âm thanh: Nhạc phát trực tuyến, radio, nhạc trò chơi, âm thanh trong video, bài hát cục bộ, hội nghị trực tuyến và bất kỳ âm thanh nào khác phát trên PC.

Định dạng đầu ra được hỗ trợ:

- Định dạng âm thanh: MP3, FALC, WAV, AAC, M4A, M4B


Liên kết tải về - [17 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AudAudio Capture được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audaudio capture là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AudAudio Capture 1.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm