download Audials Music Zoom  2019.0.12000.0

Audials Music Zoom

  2019.0.12000.0

Download Audials Music Zoom - Nghe nhạc, tìm kiếm nhạc trực tuyến

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/08/2019

Audials Music Zoom là giải pháp dành cho những ai đã chán nghe đi nghe lại những bài hát cũ kỹ trong playlist của mình và muốn tìm kiếm những giai điệu mới mẻ, bắt tai hơn. Phần mềm tìm kiếm bài hát theo nghệ sỹ yêu thích, duyệt danh sách nhạc của nghệ sỹ, khám phá các dòng nhạc mới, và phát các bài hát liên quan trong bản đồ Music Map.


Audials Music Zoom mở ra một phương pháp tiếp cận âm nhạc hoàn toàn mới, với tính năng hiển thị toàn bộ nghệ sỹ trong bản đồ vũ trụ - nơi những vì sao được thay bằng tên của các nghệ sỹ. Điểm ấn tượng đầu tiên khi mở Audials Music Zoom là tính năng tìm kiếm trực tiếp rất khác biệt: Gõ tên nghệ sỹ muốn nghe, bạn sẽ nhận thấy hình ảnh đại diện của mình được phóng to cạnh hình đại diện của nghệ sỹ yêu thích trong bản đồ Music Map của Audials Music Zoom.


Audials Music Zoom
Download Audials Music Zoom - Phần mềm Nghe nhạc, tìm kiếm nhạc trực tuyến

Để tìm kiếm lời bài hát với tất cả những bản nhạc mà bạn đang nghe, ứng dụng GetMusic sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn, GetMusic mang đến chức năng thưởng thức video từ Zing, YouTube, NhacCuaTui, ...đồng thời hiển thị lời bài hát đi kèm.

Audials Music Zoom cho phép bạn phóng to và khai thác bài hát theo dòng nhạc khi di chuyển chuột hoặc chạm lên màn hình cảm ứng, theo đó, các phong cách nhạc sẽ xuất hiện cùng các dòng nhạc tương ứng. Nghệ sỹ càng nổi tiếng, hình ảnh của họ trên bản đồ sẽ xuất hiện càng nhanh. Phóng to hình ảnh thêm nữa để khám phá thêm nhiều nhạc sỹ, nghệ sỹ ít nổi tiếng hơn có các sáng tác cùng dòng nhạc.

Hiện nay những ứng dụng nghe nhạc trực tuyến như Zing MP3 đang được nhiều người yêu thích với nội dung dữ liệu nhạc phong phú, Zing MP3 cũng được đánh giá cao về chất lượng âm thanh so với nhiều tiện ích nghe nhạc tương tự khác.

Các tính năng chính của Audials Music Zoom:

- Tìm kiếm bài hát theo tên nghệ sỹ.

- Khám phá dòng nhạc mới.



Liên kết tải về - [131 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Audials Music Zoom - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audials Music Zoom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audials music zoom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Audials Music Zoom 2019.0.12000.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm