download Audials Radio Cho Android

Audials Radio

 Cho Android

Download Audials Radio - Nghe radio trực tuyến chất lượng cao

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/01/2021

Audials Radio là trình phát radio trực tuyến dành cho hệ điều hành Windows 8.1 và 10, cung cấp quyền truy cập vào hàng trăm kênh ở tất cả các thể loại, cho bạn thưởng thức những bài hát yêu thích trên toàn thế giới cùng với công cụ ghi âm radio tích hợp.


Audials Radio cung cấp tùy chọn tìm kiếm nâng cao, cho phép người dùng tìm kênh radio, kết quả lọc bằng nhiều tiêu chí, chẳng hạn như quốc gia, ngôn ngữ, thể loại, nghệ sỹ hàng đầu và hit mới nhất.

Radio Sure sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai có thói quen nghe đài nhờ tích hợp các kênh radio phong phú, vừa cho phép nghe đài, vừa cho phép ghi âm để lưu lại các chương trình radio hấp dẫn, Radio Sure cũng giúp bạn đánh dấu và lưu lại các chương trình radio yêu thích.

Dựa trên vị trí của bạn, Audials Radio sẽ cung cấp danh sách những kênh radio gần đó trong nước. Thêm vào đó, Audials Radio ghi nhớ kênh radio yêu thích và kênh gần đây hay những đề xuất tương tự khác. Mỗi kênh radio được hiển thị trong một tile riêng cùng với logo, tên show hiện tại và bài hát.

Hiện nay, những ứng dụng nổi tiếng như SopCast ngoài việc xem truyền hình trực tuyến còn mang đến nhiều kênh raido hấp dẫn từ nhiều quốc gia, SopCast được đánh giá là phần mềm xem tivi, nghe radio với chất lượng hình ảnh âm thanh tuyệt vời, đặc biệt trong đó có nhiều chương trình độc quyền mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở một số ít ứng dụng.

Những tính năng chính của ứng dụng Audials Radio:

- Trình phát radio trực tuyến

- Cung cấp tùy chọn tìm kiếm nâng cao

- Ghi nhớ kênh radio yêu thích và kênh gần đây hay những đề xuất tương tự khác

- Mỗi kênh radio được hiển thị trong một tile riêng

- Tích hợp công cụ ghi âm



Liên kết tải về - [9.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audials Radio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audials radio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Audials Radio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm