download Audio Hijack 3.8.8

Audio Hijack

 3.8.8

Download Audio Hijack - Ghi âm, xử lý âm thanh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/10/2021

Audio Hijack là ứng dụng xử lý âm thanh có khả năng ghi lại dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau, tạo hiệu ứng âm thanh cho các dữ liệu ấy, và burn chúng sang đĩa CD hay phát trên ứng dụng phát nhạc. File đầu ra của Audio Hijack được xuất sang các định dạng như MP3, AIFF, AAC, Apple Lossless, FLAC hay WAV.


Audio Hijack cung cấp nhiều hiệu ứng xử lý âm thanh thú vị, được tích hợp trong phiên làm việc của bạn qua thao tác kéo thả file đơn giản, đồng thời cho phép bạn trực quan hóa cách máy quay xử lý âm thanh. Tuy nhiên, để truy cập mọi tính năng của Audio Hijack, trước tiên bạn cần cài đặt plug-in Instant On để quay video hay ghi âm từ các nguồn đang chạy, từ trình duyệt Safari và từ mọi âm thanh hệ thống.

Audacity cũng là công cụ ghi âm có chức năng chỉnh sửa âm thanh để nâng cao chất lượng cho tất cả các file ghi âm của bạn, Audacity cho phép ghi âm từ nhiều nguồn, xuất âm thanh dưới nhiều định dạng file cũng như loại bỏ tiếng ồn, nhiễu âm, thêm các hiệu ứng độc đáo cho âm thanh của bạn.

Do Audio Hijack có khả năng trích xuất âm thanh từ mọi ứng dụng, từ hệ thống cũng như từ các thiết bị âm thanh đầu vào khác như mic, bộ trộn nhạc, v.v, bạn dễ dàng tạo mọi dự án âm nhạc với ứng dụng này, từ ghi âm đơn giản đến tạo podcast đòi hỏi kỹ năng phức tạp.

Phần mềm Free Sound Recorder cũng là lựa chọn của nhiều người dùng để ghi lại âm thanh và xuất đầu ra với các định dạng MP3, WMA, WAV, và hơn nữa, Free Sound Recorder còn hỗ trợ điều chỉnh tần số âm thanh theo chất lượng từ 16 đến 256kps.

Các tính năng chính của Audio Hijack:

- Xử lý âm thanh.

- Tích hợp nhiều hiệu ứng âm thanh.

- Hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audio Hijack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audio hijack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Audio Hijack 3.8.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm