download Audio MP3 Cutter Mix Cho Android

Audio MP3 Cutter Mix

 Cho Android

Download Audio MP3 Cutter Mix - Ứng dụng cắt file mp3, tạo nhạc chuông cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/09/2019

Mạnh mẽ và đầy đủ tính năng là những gì có trong ứng dụng tạo nhạc chuông Audio MP3 Cutter Mix cho Android, với Audio MP3 Cutter Mix, bạn có thể tìm thấy một trình biên tập file âm thanh, cắt mp3 hay ghép nối nhiều file nhạc thành một bài nhạc độc đáo không đụng hàng với bất kỳ ai.




Audio MP3 Cutter Mix nổi bật với tính năng cắt file MP3, cho phép người dùng chọn phần yêu thích từ một bài hát và cắt để sử dụng làm nhạc chuông, nhạc thông báo, báo thức. Ứng dụng tích hợp trình nghe nhạc có sẵn vì vậy bạn có thể dễ dàng xác định vị trí bắt đầu, vị trí kết thúc để cắt lấy đoạn mong muốn. Audio MP3 Cutter Mix hỗ trợ cắt nhiều định dạng file nhạc khác nhau như: MP3, AAC, WAV, M4A, ARM...

audio mp3 cutter mix

Tải Audio MP3 Cutter Mix - Trình biên tập nhạc cho Android

Người dùng Audio MP3 Cutter Mix có thể dễ dàng lựa chọn các bài hát, tập tin âm thanh khác nhau từ danh sách nhạc. Đồng thời bạn cũng có thể duyệt tìm danh sách các đoạn nhạc, nhạc chuông, âm báo được đánh dấu riêng biệt để dễ dàng lựa chọn. Các bài hát được liệt kê theo thứ tự abc, vì vậy việc tìm kiếm theo thứ tự cũng trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

audio mp3 cutter mix 2

Download Audio MP3 Cutter Mix - Ứng dụng cắt file mp3, tạo nhạc chuông cho di động

Đặc biệt ứng dụng tạo nhạc chuông Audio MP3 Cutter Mix còn cung cấp cho người dùng tính năng hợp nhất file âm thanh. Bạn có thể hợp nhất 2 hoặc nhiều audio lại với nhau để tạo thành một giai điệu độc đáo chỉ trong nháy mắt. Thậm chí cho phép gộp các định dạng khác nhau, chẳng hạn như file mp3 hợp với wav hay m4a với aac. Ứng dụng cũng hỗ trợ Fade In / Fade out nhờ đó bạn sẽ có được một file đầu ra chuyên nghiệp.

Bạn tham khảo thêm Mr Cleaner - ứng dụng dọn dẹp mạnh mẽ, tương thích hoàn hảo với nhiều thiết bị Android, Mr Cleaner giúp dọn dẹp cache rác, tăng tốc trải nghiệm game và bộ nhớ, dọn dẹp lịch sử tìm kiếm, lịch sử cuộc gọi, lịch sử tin nhắn...


Liên kết tải về - [11M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audio MP3 Cutter Mix được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audio mp3 cutter mix là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Audio MP3 Cutter Mix Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm