download Audio Switcher 1.6.9.102

Audio Switcher

 1.6.9.102

Download Audio Switcher - Chỉnh sửa, thiết lập âm thanh nhanh chóng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/09/2017

Audio Switcher cung cấp tính năng giúp người dùng có thể điều khiển âm thanh nhanh chóng mà không cần phải mất nhiều thời gian truy cập vào điều khiển trên hệ thống, khả năng thiết lập và tạo ra các phím tắt điều khiển giúp người dùng có thể điều khiển hệ thống âm thanh dễ dàng, với phần mềm bạn có thể làm những điều mình thích mà không mất nhiều thời gian cho việc thực hiện


Audio Switcher mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ về một phần mềm thiết lập và chỉnh sửa âm thanh hệ thống, bạn có thể chuyển đổi thiết bị phát hoặc ghi âm trên máy tính mà không cần phải truy cập vào trình điều khiển âm thanh của hệ thống control panel, tất cả được sử dung ngay trên phần mềm với một thao tác đơn giản nếu bạn xem một bộ phim thông qua phát sóng từ máy tính đến tivi thông qua kết nối cáp HDMI thì phần mềm cung cấp cho bạn khả năng chuyển đổi nhanh giữa máy tính và nguồn âm thanh trên tivi giúp xem phim từ máy tính trên tivi dễ dàng bằng âm thanh phát ra từ tivi.

Audio Switcher không yêu cầu cài đặt trên máy tính, do đó nó không làm hao tốn bộ nhớ của máy tính, không ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của CPU cũng như máy tính bạn có thể lưu trữ file thực thi ở bất cứ đâu, trên bộ nhớ máy tính hoặc bộ nhớ ngoài USB, chỉ cần khởi động file thực thi là phần mềm bắt đầu hoạt động.

Giao diện của Audio Switcher khá đơn giản với 4 thẻ tab cho phép lựa chọn một trong 4 tính năng của phần mềm như lựa chọn phát lại và thiết bị ghi âm, chỉnh sửa thuộc tính, và xem thông tin sản phẩm. Sau khi cài đặt phần mềm không được xuất hiện trên menu hệ thống mặc định, do vậy người dùng cần phải thiết lập để sử dụng truy cập nhanh chương trình.

tai audio switcher

Tải Audio Switcher - Phần mềm Chỉnh sửa, thiết lập âm thanh nhanh chóng

Audio Switcher cho phép thiết lập các phím nóng giúp người dùng có thể điều khiển âm thanh nhanh hơn, cho phép thực hiện chuyển đổi giữa các thiết bị chỉ trong một cú nhấp chuột.

Audio Switcher phù hợp với nhiều phiên bản hệ điều hành Windows mới như Windows 7, Windows 8, Windows Vista với phiên bản được sử dụng miễn phí, người dùng sẽ luôn được sử dụng những phiên bản mới do tính năng cập nhật thường xuyên của phần mềm.

Để nâng cao chất lượng nhạc và đặc biệt là âm thanh MP3, người dùng thường sử dụng GoldWave để cải thiện chất lượng. Phần mềm GoldWave mang tới nhiều tính năng hấp dẫn giúp bạn nâng cao chất lượng nhạc, bài hát MP3 của mình.

Một phần mềm khác cũng không thể không nhắc tới đó là DFX Audio Enhancer. Được coi là đối thủ xứng tầm của GoldWave. Phần mềm DFX Audio Enhancer được người dùng yêu thích sử dụng trong các dịp hội họp để có được âm thanh tốt hơn.

Những tính năng chính của phần mềm Audio Switcher:

- Điều khiển âm thanh, chuyển đổi thiết bị đầu ra nhanh chóng

- Sử dụng hoàn toàn miễn phí

- Thiết lập sử dụng phím tắt

- Không cần cài đặt vào máy tính

- Phù hợp với nhiều phiên bản Windows

- Giao diện thân thiện


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Audio Switcher - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audio Switcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audio switcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Audio Switcher 1.6.9.102


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm