download Audio to Video Mixer 3.1.1

Audio to Video Mixer

 3.1.1

Download Audio to Video Mixer - Ghép nhạc vào video

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/08/2019

Bên cạnh những phần mềm làm video từ ảnh thì Audio to Video Mixer là phần mềm lồng ghép nhạc vào một video có sẵn, với khả năng lồng tiếng cho video bạn có thể sử dụng bản ghi âm tiếng nói hay bài hát do chính mình thực hiện để lồng vào video âm nhạc, tạo ra một bài hát độc đáo mang bản sắc của riêng bạn.


Audio to Video Mixer có khả năng lồng ghép nhiều định dạng âm thanh phổ biến như P3, WMA, WAV, AC3, OGG, MPA và tương thích với các định dạng video hiện tại AVI, MPG, MPEG, WMV, ASF, VOB… bạn có thể tải một bản nhạc beat về máy tính và sử dụng bài hát do chính mình ghi âm để thực hiện lồng ghép, kết quả sẽ khiến người dùng ngạc nhiên vì sự khớp và chuyên nghiệp mà phần mềm mang lại cho bạn.


Audio to Video Mixer
Download Audio to Video Mixer - Phần mềm Ghép nhạc vào video

Những phần mềm làm phim nổi tiếng hiện nay như Windows Movie Maker cũng cho phép bạn lồng ghép nhạc vào phim, tạo những bộ phim có nhạc nền sống động, ngoài ra Windows Movie Maker còn hỗ trợ làm việc với nhiều định dạng âm thanh khác nhau,

Cách sử dụng phần mềm Audio to Video Mixer khá đơn giản, sau khi khởi động chương trình, bạn chỉ cần thêm video mà mình cần ghép nhạc vào nó, sau khi đã thêm video bạn nhìn thấy biểu tượng thêm nhạc vào và lựa chọn âm nhạc trong bộ sưu tập máy tính của mình, sau khi đã thêm video và âm thanh vào bạn chỉ cần ấn nút mix có trên cửa sổ chương trình, phần mềm sẽ tự động làm công việc còn lại cho bạn.

Audio to Video Mixer mang lại khả năng mix nhạc tự nhiên nhất, nếu bạn không muốn sử dụng bài hát do chính mình hát được thu âm thì có thể sử dụng bài hát của một ca sĩ nào đó, để có thể hoàn tất một video chứa âm thanh người dùng cần phải có những video và bản nhạc từ trước.

Trước khi thực hiện việc lồng ghép nhạc vào video với Audio to Video Mixer bạn có thể lựa chọn xem trước bản video mới, và lựa chọn độ phân giải của video được xuất ra, quá trình lồng ghép nhạc được diễn ra nhanh hay chậm phụ thuộc vào tốc độ hoạt động của máy tính.

Để tạo ra một video clip từ hình ảnh kèm theo nhạc không hiện nay khá đơn giản nhờ có nhiều phần mềm hỗ trợ tạo video từ ảnh hiện nay, một video không kèm nhạc sẽ rất khô khan cho nên bạn nên thêm vào các bài nhạc mà mình thích.

Những tính năng chính của phần mềm Audio to Video Mixer:

- Thực hiện lồng ghép nhạc vào video có sẵn

- Dễ sử dụng với giao diện đơn giản

- Cho phép xem trước đoạn video

- Lựa chọn độ phân giải khi xuất video ra



Liên kết tải về - [760 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Audio to Video Mixer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audio to Video Mixer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audio to video mixer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Audio to Video Mixer 3.1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm