download AudioLabel CD/DVD Cover Maker 6.0 build 4

AudioLabel CD/DVD Cover Maker

 6.0 build 4

Download AudioLabel CD/DVD Cover Maker - Thiết kế và in nhãn đĩa CD

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/07/2017

AudioLabel CD/DVD Cover Maker là ứng dụng hỗ trợ người dùng thiết kế và in các nhãn dán CD, DVD, Blu-ray và LightScribe tùy chỉnh, cũng như tạo các nhãn dán thực sự chuyên nghiệp nhanh chóng và hiệu quả, bổ sung hình ảnh, ảnh chụp, ảnh nền qua giao diện kéo thả đơn giản.


Tải AudioLabel CD/DVD Cover Maker, người dùng sẽ được sở hữu một công cụ biên tập mạnh mẽ hỗ trợ người dùng định dạng nhanh ký tự và sắp xếp ký tự trên các nhãn dán. Đặc biệt, AudioLabel CD/DVD Cover Maker có khả năng tự động nhập thông tin album CD và điền vào nhãn dán, hỗ trợ điều chỉnh kích thước các mẫu template và giấy nhãn dán sao cho phù hợp với các mẫu giấy không chuẩn.

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực thiết kế nhãn đĩa phải kể tới CoverPro với các tùy chọn chọn font chữ, cỡ chữ hoặc màu sắc cho các đoạn văn bản tích hợp lên nhàn đĩa, ngoài ra CoverPro còn hỗ trợ tùy chỉnh kích thước để tạo bản in phù hợp nhất.

audiolabel cd dvd cover maker

Chương trình AudioLabel CD/DVD Cover Maker bao gồm một thư viện nghệ thuật hỗ trợ tính năng tìm kiếm qua hình ảnh, quét máy tính để tìm các hình ảnh sẵn có trong hệ thống. AudioLabel CD/DVD Cover Maker tương thích với ổ đĩa LightScribe và hỗ trợ Direct Disc Printing với các máy in của Canon, HP và Epson.

Cũng là phần mềm thiết kế nhãn đĩa, Label Maker Wizard mang đến cho bạn các công cụ thiết kế nhãn đĩa đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao, bên cạnh đó Label Maker Wizard còn áp dụng các công nghệ hiện đại nhất trong việc tạo nhãn cho đĩa CD, DVD.

Các tính năng chính của AudioLabel CD/DVD Cover Maker:

- Thiết kế và in nhãn dán CD/DVD/Blu-ray và LightScribe.

- Tạo nhãn dán chuyên nghiệp.

- Bổ sung hình ảnh, ảnh chụp, ảnh nền.

- Hỗ trợ giao diện kéo thả.

- Tự động nhập thông tin album CD.

- Cung cấp thư viện nghệ thuật.


Liên kết tải về - [7.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AudioLabel CD/DVD Cover Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audiolabel cd/dvd cover maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AudioLabel CD/DVD Cover Maker 6.0 build 4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm