download AudioRetoucher  5.3.6.0

AudioRetoucher

  5.3.6.0

Download AudioRetoucher - Xử lý hiệu ứng âm thanh

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/07/2022

AudioRetoucher là phần mềm xử lý hiệu ứng âm thanh, cho phép người dùng thay đổi cao độ (pitch) và nhịp độ (tempo) của một bài hát, rất hữu ích cho các nhạc công hay ca sỹ trong việc xử lý các âm khó, thường là thay đổi bán âm hoặc âm nguyên.


AudioRetoucher cho phép thực hiện một số điều chỉnh trên audio track, bao gồm cao độ (pitch) và nhịp độ (tempo) bài hát, các mức âm trầm (bass level); AudioRetoucher làm việc với các định dạng âm thanh MP3, WAV, WMA và FLAC.

WavePad Sound Editor cũng là phần mềm xử lý và chỉnh sửa âm thanh được nhiều người sử dụng hiện nay,  ưu điểm của WavePad Sound Editor là tích hợp nhiều hiệu ứng âm thanh độc đáo, có thể chuyển đổi định dạng, phục hồi âm thanh, ghi đĩa CD, làm việc với nhiều loại âm thanh khác nhau.

Bên cạnh đó, AudioRetoucher hỗ trợ tính năng xem trước bài hát với trình phát âm thanh đi kèm sau khi điều chỉnh các thông số nói trên, đồng thời hiển thị BPM (số nhịp trên phút) hiện tại của track đang phát dễ dàng chỉ với một cú nhấp chuột.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn Power Sound Editor Free là giải pháp chỉnh sửa âm thanh hỗ trợ làm việc với nhiều định dạng khác nhau, có thể cắt, ghép, sao chép, khử tiếng ồn…trên các file âm thanh, ngoài ra Power Sound Editor Free còn cho phép ghi âm thanh ra đĩa CD hay trích xuất âm thanh từ đĩa CD.

Những tính năng chính của phần mềm AudioRetoucher:

 

- Xử lý hiệu ứng âm thanh

- Thay đổi cao độ, nhịp độ, âm bass

- Làm việc với các định dạng âm thanh MP3, WAV, WMA và FLAC

- Xem trước bài hát với trình phát âm thanh tích hợp

- Hiển thị BPM



Liên kết tải về - [1.62MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AudioRetoucher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audioretoucher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AudioRetoucher 5.3.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm