download Aurcus Online cho Android

Aurcus Online

 cho Android

Download Aurcus Online - Game hành động nhập vai thời gian thực cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/08/2018

Aurcus Online là một game MMORPG 3D dành cho di động khá hấp dẫn với hệ thống chiến đấu Non-targeting. Với hệ thống này người chơi Aurcus Online sẽ có thể tận hưởng trải nghiệm hưng phấn hơn, đồng thời các trận chiến cũng sống động và thú vị hơn.



Aurcus Online cho Android được xây dựng với cốt truyện khá ly kì kể về vùng đất được các vị thần bảo vệ và trở nên thanh bình sau biết bao biến cố. Tuy nhiên sự ra đời của lực lượng bóng tối đã tạo nên một sự hỗn loạn khủng khiếp hơn trên thế giới. Không chỉ lũ quái vật có mặt ở khắp mọi nơi mà còn những con quái thú cổ xưa cũng sắp thức tỉnh bởi sức mạnh đen tối của cái chết.

aurcus online

Tải Aurcus Online - Game MMORPG cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Aurcus Online cho iPhone, người chơi có thể chọn 4 lớp nhân vật khác nhau bao gồm Swordman, Cleric, Magician và Scout, sau đó thực hiện các nhiệm vụ và phó bản theo yêu cầu như giết kẻ thù, thu thập vật phẩm hoặc đột kích hầm ngục và lập team với người chơi khác để cùng nhau giải quyết các nhiệm vụ Field Mission thách thức, cũng như bước vào những trận chiến PvP đậm chất hành động.

AdventureQuest 3D cũng là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi cho bạn thỏa sức khám phá thế giới theo cách của mình, AdventureQuest 3D cung cấp nhiều lớp nhân vật khác nhau và bạn có thể thay đổi giữa các lớp đã được mở khóa bất cứ lúc nào theo ý muốn.

aurcus online 2

Tải Aurcus Online - Game hành động nhập vai thời gian thực cho iPhone

Trong Aurcus Online, người chơi được thỏa sức chinh phục thế giới rộng lớn, cũng như tiêu diệt kẻ thù theo cách thức riêng, với dàn nhân vật sở hữu các kỹ năng khác nhau. Game cung cấp hệ thống chiến đấu Non-target, dựa vào khả năng của người chơi để ngắm kẻ thù và tấn công với một chữ thập và tránh hỏa lực địch. Hệ thống này đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn hệ thông ngắm mục tiêu tự động thông thường. Và chính điều này đã làm nên sức hấp dẫn khó cưỡng của trò chơi.

Sweet Candy Farm là tựa game nông trại dành cho trẻ em yêu thích khám phá, trong Sweet Candy Farm các bé sẽ được tham gia vào quá trình trồng những cây kẹo đủ màu sắc trong mảnh vườn của mình, game bao trùm là một thế giới đầy ngọt ngào ngờ được những trang trì bởi vô vàn những viên kẹo khác nhau.


Liên kết tải về - [117 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aurcus Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aurcus online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aurcus Online cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rappelz 3/5 Game nhập vai trực tuyến cực hấp dẫn cho mobile
  • Tera Origin 3/5 Game hành động trên mobile
  • Daybreak LegendsGame nhập vai hành động đồ họa 3D tiên tiến
  • Lost ArkGame hành động nhập vai
  • Armored GodGame nhập vai bối cảnh giả tưởng
  • V4Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Mia OnlineGame MMORPG được yêu thích trên mobile
  • W Cross WorldGame MMORPG với ưu đãi nhận trang phục giới hạn
  • DAWN ERAGame MMORPG viễn tưởng theo phong cách phương Tây
  • Dragon HuntersGame MMORPG khám phá khu rừng kỳ ảo lục địa huyền bí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm