download Aurom cho Android

Aurom

 cho Android

Download Aurom - Gói biểu tượng trang trí cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/09/2018

Aurom - Icon Pack là gói biểu tượng theo phong cách thiết kế bo tròn độc đáo với nhiều màu sắc và hình dáng giúp bạn thay thế cho các icon mặc định trên ứng dụng Android. Số lượng icon trong Aurom là cực kỳ phong phú giúp bạn thoải mái lựa chọn để làm mới giao diện của thiết bị Android mỗi ngày. Ngoài ra gói icon này còn tương thích với nhiều Launcher khác nhau.



Aurom cung cấp đến người dùng Android hơn 1.350 icon được thiết kế theo hình phẳng bo tròn rất độc đáo giúp bạn thay thế cho các biểu tượng mặc định trên Android, làm mới hoàn toàn cho giao diện điện thoại hay máy tính bảng mỗi ngày. Các icon được cung cấp trong Aurom có chất lượng Full HD 192 x 192px làm cho hình ảnh hiển thị trên màn hình khá đẹp mắt.


Aurom
Download Aurom - Gói biểu tượng trang trí cho Android

 

O Pro Icon Pack cũng là gói icon độc đáo với số lượng lên đến hàng nghìn được thiết kế theo phong cách tròn tinh tế và mềm mại, bạn có thể sử dụng O Pro Icon Pack để tùy biến điện thoại mỗi ngày, ngoài ra còn có các hình nền HD để trang trí điện thoại.

Aurom tương thích với nhiều Launcher như Apex, ADW, Go, TSF, Holo, Nova, Holo for ICS, Lucid, Pro, KK, Hola, Solo, Smart, Action, M, N, Etc, Inspire, UI 5.0, Lollipop... Các icon đều được cập nhật và làm mới mỗi tháng, để bổ sung cho người dùng nhiều lựa chọn hơn. Ngoài ra còn có các hướng dẫn trợ giúp và các câu hỏi thường gặp.

PixBit Icon Pack cũng là bộ sưu tập với hơn 1000 icon được thiết kế với độ phân giải cực cao có thể áp dụng cho màn hình di động, PixBit Icon Pack thay thế cho các icon mặc định của các ứng dụng trên Android, thay đổi giao diện quen thuộc của thiết bị.

Các tính năng chính của Aurom:

- Hơn 1350 icon hình phẳng full HD miễn phí

- Icon theo phong cách bo tròn độc đáo

- Tương thích với hầu hết launcher quan trọng

- Cập nhật icon mới thường xuyên



Liên kết tải về - [26 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Aurom - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aurom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aurom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm