download Aurora 3D Animation Maker 16.01.07

Aurora 3D Animation Maker

 16.01.07

Download Aurora 3D Animation Maker - Tạo ảnh động 3D đẹp mắt

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/08/2017

Aurora 3D Animation Maker là ứng dụng hỗ trợ người dùng chuyển đổi ký tự sang ảnh động 3D nhằm làm nổi bật nội dung khi chỉnh sửa video hoặc thiết kế các trang web, cũng như giúp người dùng tạo logo và watermark trong phim movie.


Với Aurora 3D Animation Maker, người dùng dễ dàng biến các ký tự sang dạng ảnh động 3D vô cùng chuyên nghiệp và ấn tượng, làm nổi bật nội dung video và các trang web cần thiết kế.

aurora 3d animation maker

Ngoài chọn đồ họa và cách sắp xếp nội dung chính xác, thiết kế web còn yêu cầu nhiều kỹ năng khác. Người dùng cần tạo được những hình ảnh bắt mắt sao cho thu hút được sự quan tâm và yêu thích của người xem. Chính vì vậy, đội ngũ aurora3dteam đã phát triển phần mềm Aurora 3D Animation Maker nhằm giúp người dùng tạo các ảnh động 3D hấp dẫn, đưa các biểu tượng logo và ký tự thông thường lên một tầm cao mới.

Aurora 3D Text & Logo Maker cũng là phần mềm đến từ nhà phát hành Aurora với các chức năng tạo logo, banner 3D cho các trang web khá nhanh chóng và hiệu quả, ưu điểm của Aurora 3D Text & Logo Maker là có kho hiệu ứng, mẫu ảnh, mẫu chữ... rất phong phú để người dùng lựa chọn.

Aurora 3D Animation Maker được trang bị một dòng thời gian (timeline) đơn giản, hỗ trợ người dùng kiểm soát tất cả các yếu tố liên quan đến ảnh động bao gồm chiều dài, tốc độ playback, v.v. Ngoài ra, Aurora 3D Animation Maker còn tạo ra vô số hiệu ứng ảnh động đặc biệt khác, thỏa mãn mọi khả năng sáng tạo của người dùng.

Ví dụ, Aurora 3D Animation Maker có khả năng tạo các hình ảnh với các hiệu ứng hạt mô phỏng ngọn lửa, làn khói, tuyết, pháo hoa, hoặc khoảng không trống rỗng. Người dùng cũng có thể sử dụng các hiệu ứng chuyển động như tuyến tính, ô vuông, khối lập phương, v.v để tăng thêm tính nghệ thuật cho hình ảnh.

Thông thường bạn phải mất hàng giờ với Photoshop mới có được một logo như ý thì với phần mềm này, mọi việc trở nên đơn giản hơn nhiều, chính vì thế Photoshop thường không hiệu quả trong việc tạo logo, ảnh động 3D so với những công cụ này.

Sau khi người dùng đã hoàn toàn hài lòng với kết quả cuối cùng, Aurora 3D Animation Maker giúp người dùng nhanh chóng đăng tải ảnh động lên website với các tùy chọn xuất tập tin dưới dạng video, flash (cho các cửa sổ), tập tin GIF động, hoặc một chuỗi hình ảnh. Có thể nói, Aurora 3D Animation Maker là trình tạo tiêu đề video 3D, tạo ký tự 3D và tạo ảnh động logo 3D tuyệt vời nhất trong vô số ứng dụng cùng loại.

Ngày nay công nghệ 3D đã trở nên phổ biến và quen thuộc với nhiều người, nếu yêu thích công nghệ này, bạn cũng có thể tự tạo ảnh 3D từ kho ảnh của mình bằng các phần mềm trực tuyến hay các ứng dụng cài đặt.

Aurora 3D Animation Maker hiện đã có phiên bản 16.01.07 sửa lỗi giao diện làm việc của phần mềm không thể xử lý khi người dùng phóng to kích thước font chữ trong hệ thống, đặc biệt là trên màn hình Retina độc quyền của Apple.

Bên cạnh đó, Aurora 3D Animation Maker còn hỗ trợ các hệ điều hành Windows XP, Windows Vista và Windows 7 và Windows 8, cũng như cung cấp phiên bản miễn phí dùng thử trong mười ngày. Nghĩa là để sử dụng phần mềm lâu dài, người dùng cần tải Aurora 3D Animation Maker về thiết bị và thanh toán mức phí là 69.95$.

Các tính năng chính:

 

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows XP / Vista / 7 / 8.

- Tạo ảnh động 3D.

- Cung cấp dòng thời gian đơn giản.

- Nhiều hiệu ứng ảnh động đặc biệt.

- Hỗ trợ xuất tập tin dạng video, flash, GIF động, chuỗi hình ảnh, v.v.


Liên kết tải về - [44.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aurora 3D Animation Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aurora 3d animation maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aurora 3D Animation Maker 16.01.07


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 3DplusTạo ảnh động, ảnh Gif 3D
  • SmartBodyHệ thống ảnh động nhân vật cho game
  • CreatureTạo ảnh động 2D, 3D
  • DesignCAD 3D MaxTạo ảnh động 3D, mô hình hoá 3d
  • 3D CrafterTạo ảnh động, mô hình 3D
  • OpenToonzTạo ảnh động 2D và 3D chuẩn TWAIN
  • Autodesk MayaThiết kế, biên tập và xuất ảnh 3D
  • MARIXử lý các mô hình 3D
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm