download Aurora Chess Clock For Android and iOS

Aurora Chess Clock

 For Android and iOS

Download Aurora Chess Clock - Ứng dụng đồng hồ chơi cờ cho điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/01/2019

Aurora Chess Clock là công cụ chuyên nghiệp cho phép người dùng biến chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình thành một chiếc đồng hồ thi đấu chuyên nghiệm cho các môn thể thao như cờ vua, cờ tướng, othello hay bất kỳ bộ môn đánh cờ nào dành cho 2 người.


Aurora Chess Clock được thiết kế với hình dạng một chiếc đồng hồ điện tử cổ điển. Nó hỗ trợ 3 phương thức tính giờ với các thiết lập khác nhau cho mỗi người chơi. Với Aurora Chess Clock, người chơi có thể sử dụng tính thời gian cho bất kỳ một game chơi cờ nào.

Aurora Chess Clock được mô phỏng gần như y hết với thiết kế của một chiếc đồng hồ chơi cờ thực thụ. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ dễ dàng nhận ra với thiết quen thuộc bao gồm 2 đồng hồ liền kề với các nút để dừng một đồng hồ và khởi động một đồng hồ khác. Aurora Chess Clock có thể được sử dụng trong thi đấu cờ vua và các trò chơi 2 người khác, nơi đòi hỏi người chơi hoạt động luân phiên. Mục đích là để theo dõi tổng thời gian mà mỗi người chơi thực hiện cho hành động của mình và đảm bảo rằng cả 2 người sẽ không mất quá nhiều thời gian cho một lần suy nghĩ.

aurora chess clock

Download Aurora Chess Clock - Ứng dụng đồng hồ chơi cờ cho điện thoại

Giao diện làm việc của Aurora Chess Clock tương đối đơn giản và trực quan để sử dụng cho việc chơi cờ. Bên cạnh đó tiện ích cũng cung cấp rất nhiều tính năng cơ bản mà một đồng hồ chơi cờ cần có. Chẳng hạn như người chơi có thể tạm dừng bất kỳ lúc nao mà họ muốn, đồng thời việc thiết lập để chơi lại ván mới dễ dàng được thực hiện. Ứng dụng Aurora Chess Clock hiển thị full màn hình với tất cả các dòng smartphone cũng như máy tính bảng. Một điểm cộng nữa mà tiện ích này mang lại đó là người dùng sẽ không bao giờ gặp phải những đoạn quảng cáo khó chịu, ảnh hưởng đến trận đấu của mình.

aurora chess clock 2

Tải Aurora Chess Clock - Ứng dụng đồng hồ chơi cờ cho máy tính bảng

Aurora Chess Clock cũng cho phép người dùng thiết lập các âm theo theo ý muốn của mỗi người chơi hoặc thậm chí là bạn có thể nhập tên nôi dung của bộ môn cờ mà bạn đang tiến hành. Bên cạnh đó, download ứng dụng còn cho phép người chơi có thể cấu hình các thời điểm khác nhau với ba hệ thống bù giờ được hỗ trợ bao gồm: Fisher, Simple Delay và Byoyomi. Ứng dụng được thiết kế để tiện dụng cho người dùng tuy nhiên nó vẫn bổ sung cho bạn các bản hướng dẫn sử dụng. Điều này nhằm đảm bảo rằng người chơi sẽ không gặp phải bất kỳ khó khăn gì cho dù đây là lần đâu tiên bạn tiếp cận với ứng dụng.

Các tính năng chính của Aurora Chess Clock:

- Ứng dụng đồng hồ chơi cờ dành cho điện thoại và máy tính bảng

- Mô phỏng giống hoàn toàn với đồng hồ thực

- Cung cấp các tính năng thiết lập như: tạm dừng, chơi lại ván mới, bù giờ, chấp cờ

- Hiển thị full màn hình với tất cả các dòng điện thoại

- Không quảng cáo và không yêu cầu bất kỳ quyền gì

- Giao diện trực quan dễ sử dụng


Liên kết tải về - [55.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aurora Chess Clock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aurora chess clock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aurora Chess Clock For Android and iOS


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm