download Auslogics BitReplica  2.4.0.7

Auslogics BitReplica

  2.4.0.7

Download Auslogics BitReplica - Sao lưu và phục hồi dữ liệu máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/07/2022

Auslogics BitReplica có khả năng sao lưu tất cả các dữ liệu được lưu trên hệ điều hành Windows của bạn, sử dụng công nghệ mã hóa và bảo vệ hiện đại nhất để các tập tin của bạn luôn được an toàn. Ứng dụng này cũng hỗ trợ sao lưu cả profile trình duyệt và email client với chế độ sao lưu nhiều profile theo quy định và lịch trình. Ngoài ra bạn có thể đồng bộ và khôi phục lại các dữ liệu đã được sao lưu rất nhanh chóng và dễ dàng.


Auslogics BitReplica cho phép người dùng sao lưu bất kỳ tập tin hoặc thư mục nào trên máy tính, sử dụng công nghệ mã hóa tiên tiến để bảo vệ các dữ liệu sao lưu. Bạn có thể tạo ra các profile sao lưu sử dụng các thiết lập khác nhau, sắp xếp các nhiệm vụ sao lưu để chạy tự động. Phần mềm hỗ trợ cho nhiều loại tập tin khác nhau như hình ảnh, video, tài liệu, âm nhạc ... và thực hiện việc khôi phục lại các dữ liệu này chỉ với một click chuột. Trên Windows có công cụ Acronis True Image được đánh giá cao về khả năng sao lưu và phục hồi tài liệu. Acronis True Image sử dụng công nghệ điện toán đám mây để bảo vệ sao lưu.

 

download auslogics bitreplica



Sử dụng Auslogics BitReplica, người dùng được phép chỉ định các nhóm tập tin như mục yêu thích từ IE hoặc danh bạ mail để sao lưu, hoặc sao lưu theo từng profile. Bạn cũng có thể tạo quy tắc tùy chỉnh sao lưu các thư mục cá nhân, sử dụng các công cụ sao lưu gia tăng và khác biệt để tiết kiệm không gian đĩa cứng. Tương tự có ứng dụng NovaBACKUP Professional cũng có nhiều chế độ sao lưu linh hoạt, NovaBACKUP Professional cho phép sao lưu dữ liệu từ máy tính sang nhiều thiết bị ổ đĩa khác nhau.

Auslogics BitReplica còn có khả năng đồng bộ hóa các tập tin của người dùng giữa nhiều máy tính khác nhau, rất thuận tiện khi làm việc trên các máy tính kết nối mạng. Ngoài ra phần mềm này còn giúp bạn lên lịch trình sao lưu theo ý muốn của người dùng, bất cứ khi nào bạn muốn. Bạn cũng được mở rộng các lựa chọn khôi phục, thiết lập nhiều quy tắc cho việc khôi phục. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm công cụ sao lưu mang tên Easeus Todo Backup Home cũng được nhiều người sử dụng. Easeus Todo Backup Home tích hợp trình thuật sĩ để hướng dẫn chi tiết các bước cần làm để sao lưu dữ liệu.

Các tính năng chính của Auslogics BitReplica:

- Sao lưu tập tin an toàn trên Windows
- Tạo quy tắc tùy chỉnh sao lưu các thư mục cá nhân
- Sử dụng công cụ sao lưu gia tăng và khác biệt
- Đồng bộ hóa các tập tin của bạn giữa nhiều máy tính
- Thiết lập lịch trình sao lưu


Liên kết tải về - [6.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auslogics BitReplica được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auslogics bitreplica là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auslogics BitReplica 2.4.0.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm