download Authy Cho Android

Authy

 Cho Android

Download Authy - Tạo mã xác minh 2 bước trên thiết bị di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/04/2019

Authy là ứng dụng hỗ trợ trên các nền tảng di động (Android và iOS) với chức năng tạo mã thông báo xác minh 2 bước an toàn trên thiết bị của bạn, giúp bạn bảo vệ tài khoản của mình khỏi tin tặc và không tặc bằng cách thêm một lớp bảo mật bổ sung. Ứng dụng Authy còn hỗ trợ sao lưu trên đám maaty, đồng bộ hóa đa thiết bị, hỗ trợ hầu hết các tài khoản.



Authy là ứng dụng giúp bạn tạo mã thông báo xác minh 2 bước an toàn trên thiết bị di động, rất cần thiết trong thời đại tin tặc và không tặc lộng hành như hiện nay. Authy cung cấp sao lưu mã hóa đám mây an toàn để bạn sẽ không bao giờ mất quyền truy cập vào mã thông báo, cùng với khả năng đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị hoàn toàn tự động, đồng thời có thể xác thực an toàn ngay cả ở chế độ ngoại tuyến.

authy

Download Authy, Tạo mã xác minh 2 bước trên thiết bị di động

Authy hỗ trợ hầu hết các tài khoản xác thực đa yếu tố chính bao gồm Facebook, Dropbox, Amazon, Gmail và hàng ngàn nhà cung cấp khác. Ứng dụng này cũng là giải pháp xác thực hai yếu tố được ưa thích để bảo vệ ví bitcoin của bạn, hiện là nhà cung cấp xác thực 2 yếu tố cho nhiều công ty lớn trên toàn cầu.

Với hệ điều hành windows, bạn có thể sử dụng phiên bản WinAuth để tạo mã xác minh 2 yếu tố cho các tài khoản của mình, WinAuth hỗ trợ nhiều tài khoản của các dịch vụ trò chơi, ngăn chặn các hình thức tấn công bảo mật.

Các tính năng chính của Authy:

- Tạo mã xác minh 2 yếu tố

- Cung cấp mã hóa đám mây

- Đồng bộ hóa đa thiết bị

- Hỗ rơ nhiều tài khoản

- Bảo vệ ví bitcoin


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tạo khóa GPG để mã hóa và bảo mật dữ liệu cá nhân
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    GPG được biết đến như một ứng dụng hỗ trợ mã hóa các file, email, tin nhắn để bảo mật các thông tin quan trọng. Nhiều người sẽ nghĩ rằng việc mã hóa là rất phức tạp và khó để thực hiện. Với hướng dẫn tạo khóa GPG để mã hóa và bảo mật dữ liệu cá nhân mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn sẽ thấy việc này không hề khó đến thế.
  • Cách tạo mã QR code thanh toán, chuyển khoản ngân hàng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với việc tạo mã QR code, người dùng chỉ cần quét mã bằng điện thoại di động là có thể thực hiện chuyển khoản thanh toán một cách nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác trong các giao dịch chuyển - nhận tiền. Cách tạo mã QR code thanh toán, chuyển khoản ngân hàng sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách tạo khóa bảo mật USB trên Windows 10
    Có thể hiểu đơn giản là nếu không cắm khóa bảo mật USB này, máy tính của bạn sẽ không mở khóa và bạn không thể truy cập được máy tính của mình. Vậy làm sao để tạo một khóa bảo mật USB. Cùng tham khảo
  • Tạo tài khoản Gmail trên BlueStacks
    BlueStacks là trình giả lập Android, vì thế bạn cần tạo tài khoản Gmail và kết nối trên BlueStacks để có thể sử dụng những dịch vụ dành cho thiết bị Android. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ
  • Đăng ký HalloStar, tạo tài khoản HalloStar nghe hát online
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đăng ký HalloStar hay tạo nick chat HalloStar vô cùng đơn giản không cần xác minh, bạn có thể tạo bao nhiêu nick tùy ý....Bạn cũng có thẻ sử dụng ngay tài khoản facebook của mình để sử dụng. Tuy nhiên với bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký qua một vài bước đơn giản nhất.
  • Top website tạo mail ảo, email dùng 1 lần
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Địa chỉ email ảo được sử dụng để ẩn danh trên Internet. Nó có thể được dùng để đăng ký, nhận liên kết xác nhận, trả lời email hoặc chuyển tiếp email. Bằng cách sử dụng một địa chỉ email dùng 1 lần, bạn có thể bảo vệ hộp thư cá nhân chính thức của mình khỏi bị lấp đầy bởi các email spam. Vậy đâu là top website tạo mail ảo, mail dùng 1 lần?
  • Tạo mật khẩu bảo vệ phần mềm với Program Blocker
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Program Blocker có chức năng chính là giúp bạn tạo mật khẩu để bảo vệ các phần mềm trên máy tính của bạn. Nó là tiện ích nhỏ gọn và khá dễ sử dụng. Khi được bảo vệ bởi Program Blocker người lạ sẽ không xóa chỉnh sửa, sử dụng, xâm nhập... tác động, thay đổi phần mềm được.
  • Tìm và tạo bảng màu với Just Color Picker
    Tìm và tạo bảng màu với Just Color Picker sẽ giúp bạn tìm chính xác mã màu của bức tranh, hình ảnh mà bạn thấy trên internet, máy tính một cách vô cùng đơn giản. Hỗ trợ nhiều mã màu khác nhau, nên
  • Một số điện thoại tạo được bao nhiêu tài khoản Gmail ?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Khi đăng ký Gmail, dịch vụ sẽ yêu cầu bạn nhập số điện thoại để xác minh cũng như tăng tính bảo mật cho tài khoản. Có nhiều người muốn tạo nhiều tài khoản Gmail và cũng thắc mắc rằng liệu một số điện thoại tạo được bao nhiêu tài khoản Gmail ? để được giải đáp câu hỏi này, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu dưới đây.
  • Tổng hợp phần mềm tạo mã vạch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Phần mềm tạo mã vạch nào tốt hiện nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn? các phần mềm tạo mã vạch hiện nay khá nhiều do vậy trước khi lựa chọn một phần mềm chọn mã vạch phù hợp chúng ta cần phải tìm hiểu rõ tính năng của từng phần mềm, bài viết dưới đây Tải Miễn Phí sẽ tổng hợp tới các bạn đọc các phần mềm quản lý mã vạch được đánh giá cao về tính năng sử dụng bạn đọc cùng theo dõi nhé.
  • Xác minh 2 bước trên gmail bằng Google Prompt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Xác minh 2 bước trên gmail bằng Google Prompt giúp bạn bảo vệ tối đa Gmail của mình, tránh được việc bị hack, đổi mật khẩu Gmail sau khi quên thoát tài khoản. Tuy nhiên cách thực hiện xác minh 2 bước quả không dễ dàng với người mới dùng. Do đó, bạn cần thực hiện theo các chỉ dẫn sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Đặt mật khẩu file nén, tạo pass file rar, zip bằng WinRAR
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn muốn chuyển một số tài liệu quan trọng trong một file nén cho đồng nghiệp nhưng lại sợ file nén chứa tài liệu của mình lọt vào tay người khác. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt chế độ bảo mật file nén bằng WinRAR để bảo đảm rằng sẽ không ai mở được nó ngoài bạn và người được nhận.
  • Cách tạo ảnh bìa LOL, Liên Minh Huyền Thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tạo ảnh bìa Liên Minh Huyền Thoại sẽ giúp cho trang Facebook của bạn trông thật đẹp mắt và cá tính. Không cần đến các kỹ năng thiết kế đồ họa phức tạp, chỉ với một vài bước đơn giản là bạn đã có thể tạo ảnh bìa LOL với bất kỳ tướng nào mà mình thích.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Authy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat authy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pwdhash 3/5 Bảo vệ tài khoản duyệt Web
  • Qurb 3/5 Bảo vệ thông tin tài khoản cá nhân
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm