download Auto Chess VNG Cho Android

Auto Chess VNG

 Cho Android

Download Auto Chess VNG - Game Cờ nhân phẩm Việt Nam

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/05/2021

Auto Chess VNG là một thể loại game Auto Battle đang thịnh hành nhất hiện nay trên thị trường quốc tế. Trò chơi Auto Chess VNG có hệ thống chiến đấu theo lượt trên bản đồ 8x8 dạng bàn cờ đòi hòi người chơi phải có sự tính toán, sắp xếp quân hợp lý để chiến thắng đối phương.


Giới thiệu

Auto Chess VNG hay còn gọi Auto Chess Mobile VN đã chính thức được phát hành trên thị trường Việt Nam bởi VNG Game Publishing, trò chơi hiện đang có sẵn 2 phiên bản Android và iOS cho game thủ trải nghiệm trên điện thoại của mình.

auto chess vn

Tải Auto Chess VNG - Trò chơi nhân phẩm có đồ họa chibi đáng yêu

Cũng giống như các game Auto Battle khác, game thủ Auto Chess VNG tham gia trận đấu trên một bản đồ 8x8 dạng bàn cờ, thực hiện việc kết hợp tướng và tính toán chiến thuật sao cho hợp lý để khắc chế đội hình đối phương. Trò chơi Auto Chess VNG phụ thuộc vào yếu tố may mắn khá cao mà game thủ hay gọi là Nhân Phẩm, Nhân Phẩm càng cao thì đội hình càng mạnh.

auto chess vn 2

Download Auto Chess VNG - Game chiến thuật bàn cờ 8x8 trên điện thoại

Với Auto Chess VNG người chơi không chỉ bắt quân và bỏ chúng lên bàn cờ để thực hiện chiến đấu, bạn còn phải biết cách kết hợp các chủng tộc hoặc hệ để có được những buff (phần thưởng đến từ tộc và hệ), tối ưu hóa lượng sát thương lên đối phương. Một điểm đặc biệt mà Auto Chess VN khác với những trò chơi Auto Battle khác đó là về ngoại hình, game có tạo hình nhân vật mang phong cách hoạt hình chibi ngỗ nghĩnh, đáng yêu hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Game liên quan:

Dota 2 là một trong những trò chơi nhập vai có tính chiến thuật hấp dẫn nhất hành tinh trên hệ điều hành PC. Cho đến thời điểm hiện tại, Dota 2 đã có rất nhiều giải đấu Esports trên thế giới với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục triệu đô.

Auto Chess VNG Lite hiện đã ra mắt người chơi, nếu bạn không sở hữu một chiếc điện thoại cấu hình đủ mạnh thì có thể tải Auto Chess VNG Lite để trải nghiệm nhé.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Chess VNG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto chess vng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Chess VNG Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hero Chess 3/5 Game chiến thuật trên PC
  • Fleet Battle 3/5 Game bàn cờ hấp dẫn cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm