download Auto Chiến cơ 1.0

Auto Chiến cơ

 1.0

Download Auto Chiến cơ - Tự động click cực chuẩn trong Chiến Cơ Huyền Thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/03/2017

Auto chiến cơ huyền thoại sẽ giúp bạn auto thách đấu cày rương mà không phải mệt mỏi mất công lặp đi lặp lại các bước thách đấu nhàm chán. Ứng dụng này giúp cho việc chơi game trở nên thú vị hơn, không phải mất quá nhiều công sức thao tác trên game trong khi vẫn có thể rảnh tay làm việc khác.


Auto Chiến cơ là công cụ được phát triển riêng cho tựa game Chiến Cơ Huyền Thoại đang rất HOT hiện nay, khi tải Auto Chiến cơ người chơi sẽ được "giải phóng đôi tay" mỗi khi tiếp xúc với tựa game đình đám này.

Bạn xem hướng dẫn cụ thể cách dùng Auto Chiến cơ để kiếm rương và vàng cực đơn giản, tăng cơ hội chiến thắng trong game.

Là một trong những tựa game thuộc hàng HOT Chiến Cơ Huyền Thoại đã và đang hình thành một cộng đồng người chơi rất đông đảo, bạn có thể download Chiến Cơ Huyền Thoại để hòa nhịp ngay hôm nay.


Auto Chiến cơ
Download Auto Chiến cơ - Tự động click cực chuẩn trong Chiến Cơ Huyền Thoại

Do đặc thù của game khiến người chơi phải liên tục nhấn và nhấn để điều khiển và duy trì hoạt động của game tới... mỏi tay mà chưa hết nhiệm vụ, điều này khiến cho nhiều game thủ nảy sinh nhu cầu muốn tìm kiếm một giải pháp mà họ có thể "giải phóng đôi tay" khi chơi game. Auto Chiến cơ ra đời mang tới cho người chơi sự tiện lợi khi chơi game, người chơi chỉ việc thiết đặt những thông số cần thiết như: thời gian chờ, Nhập phím, thêm danh sách thao tác... là họ có thể an nhàn nhìn ngắm những gì diễn ra trong game ngay sau đó.

Về nguyên tắc hoạt động của Auto Chiến cơ cũng giống như Auto Click mà Taimienphi.vn đã cập nhật trước đó, sự tương đồng giữa Auto Chiến cơ và Auto Click nằm ở chỗ người chơi chỉ cần thiết lập thông tin có sẵn về khoảng thời gian tác động vào game sau đó ứng dụng được lập trình sẽ thực hiện tác động theo đúng như thiết lập ban đầu mà người chơi đặt sẵn.

Dù được thiết kế khá thô sơ và tối giản hết mức nhưng Auto Chiến cơ quả thật làcũng giống như hầu hết các game cùng thể loại khác game "cánh tay thứ 3" hỗ trợ đắc lực cho người chơi khi họ nhập vai vị "cơ trưởng" đầy tài năng trong siêu phẩm game đình đám Chiến Cơ Huyền Thoại.

Auto Chiến cơ rất dễ sử dụng, người dùng chỉ cần rê chuột phải vào màn hình game rồi nhấn nút Home, lưu vị trí danh sách game nút Page Up, dùng nút End để chạy hoặc dừng chế độ Auto...

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA AUTO CHIẾN CƠ

- Cực nhẹ nhàng, dễ tải Auto Chiến cơ, dễ sử dụng
- Hỗ trợ Click theo theo thiết lập sẵn
- Giao diện được tối giản hết mức
- Thiết đặt nhanh chóng để sử dụng
- Cánh tay thứ 3 giúp người chơi chiến thắng trong Chiến Cơ Huyền Thoại

 


Liên kết tải về - [20 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Auto Chiến cơ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Chiến cơ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto chiến cơ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Chiến cơ 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm