download Auto Duck in Real Time 3.0 rc 4.1

Auto Duck in Real Time

 3.0 rc 4.1

Download Auto Duck in Real Time - Điều chỉnh âm lượng đầu vào

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/12/2021

Auto-Duck in Real Time mang đến một phương pháp đơn giản giúp bạn điều chỉnh âm lượng của các nguồn âm thanh đầu vào, từ mic đến các ứng dụng hệ thống. Auto-Duck in Real Time chủ yếu hướng tới đối tượng người dùng là các Youtuber và những ai yêu thích live stream.


Cửa sổ chính của Auto-Duck in Real Time cho phép bạn cấu hình mọi tính năng muốn sử dụng liên quan đến các kênh đầu vào và định mức âm lượng cũng như điều chỉnh các hiệu ứng âm thanh audio ducking khi click vào nút tương ứng. Phần mềm Auto-Duck in Real Time hỗ trợ ducking hai kênh, có khả năng xử lý âm thanh thu được qua mic và âm thanh từ các ứng dụng phát thanh khác như media player hay các trình duyệt web.


Auto Duck in Real Time
Download Auto Duck in Real Time - Phần mềm Điều chỉnh âm lượng đầu vào

Để khuếch đại âm thanh trên máy tính, Sound Booster là phần mềm được nhiều người lựa chọn với khả năng tăng âm lượng lên đến 500%, Sound Booster xuất hiện dưới dạng thanh trượt có thể tăng giảm âm lượng dễ dàng.

Để thiết lập ngưỡng âm thanh cho phép cho từng nguồn âm thanh, bạn cần chọn các thông số tương ứng với mức âm lượng tối thiểu và âm lượng tối đa. Ngoài ra, với Auto-Duck in Real Time bạn có thể áp dụng các hiệu ứng Fade in và Fade out cho đoạn âm thanh theo đơn vị mili giây nhằm tạo chất lượng âm thanh chuyên nghiệp như trong phòng thu.

Trong trường hợp bạn muốn cải thiện chất lượng âm thanh trên máy tính, DFX Audio Enhancer sẽ là công cụ cần thiết cho bạn, điều chỉnh độ vang, độ sâu, tiếng bass, độ khuếch đại âm thanh ... ngoài ra DFX Audio Enhancer còn giúp tối ưu hóa loa và tai nghe, cung cấp nhiều hiệu ứng âm thanh sinh động.

Các tính năng chính của Auto-Duck in Real Time:

- Điều chỉnh âm lượng của mic và ứng dụng.

- Tạo hiệu ứng Fade in và Fade out cho đoạn âm thanh.



Liên kết tải về - [5.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Auto Duck in Real Time - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Duck in Real Time được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto duck in real time là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Duck in Real Time 3.0 rc 4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Volume2 4,8/5 Điều chỉnh âm lượng nâng cao
  • AudioSphere 3/5 Điều chỉnh âm lượng máy tính
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm