download Auto Facebook 1.0

Auto Facebook

 1.0

Download Auto Facebook - Hỗ trợ post bài lên Facebook

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/10/2017

Auto Facebook Poster là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ bạn lập biểu đăng và đăng ảnh hay thông báo với số lượng lớn lên tường của bạn, của bạn bè hay của nhóm mà bạn đang tham gia. Tiện ích là công cụ tuyệt vời để quảng cáo và điều hướng lưu lượng vào trang web.


Auto Facebook Poster là phần mềm có dung lượng nhẹ, dễ sử dụng, cho phép bạn đặt lịch và đăng nhiều loại thông báo khác nhau lên tường Facebook của bạn, của bạn bè hay của nhóm. Ứng dụng hỗ trợ bạn tìm kiếm các nhóm và tự động tham gia, đặt lịch đăng bài vào nhóm.

Auto Facebook Poster là công cụ lập biểu tuyệt vời để bạn quảng cáo và điều hướng lưu lượng vào trang web của bạn. Với Auto Facebook, bạn có thể có hàng trăm đến hàng nghìn người ghé thăm Facebook mỗi ngày mà không cần bất cứ can thiệp nào.

Để tăng like tự động trên Facebook, bạn có thể sử dụng phần mềm Auto Liker for Facebook cho phép người dùng tạo hơn 100 lượt yêu thích cho bất kỳ tin nhắn trạng thái hay bức ảnh được đăng tải nào. Với sự trợ giúp của Auto Liker for Facebook chắc chắn sẽ giúp bạn nổi tiếng nhanh chóng trên mạng xã hội.

auto facebook 2014

Sau khi download Auto Facebook về máy, bạn chỉ cần thả tệp chương trình vào bất kỳ vị trí nào trên ổ cứng và chạy tệp thực thi vì ứng dụng không cần cài đặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển ứng dụng đến một thiết bị lưu trữ tháo rời để chạy trên các máy tính khác mà không cần cài đặt trước.

Hiện cũng có nhiều cách tăng like bài viết Facebook khá nhanh và hiệu quả, tuy nhiên bạn cũng không cần thiết phải áp dụng những cách tăng like bài viết Facebook này trừ trường hợp phục vụ cho các mục đích bán hàng, quảng cáo.

Ứng dụng Auto Facebook Poster ngoài tính năng tìm kiếm và tham gia nhóm, tìm kiếm người dùng, gửi yêu cầu kết bạn còn hỗ trợ quản lý nhiều tài khoản Facebook. Bạn không cần phải đăng nhập lại trong vòng tối đa 60 ngày. Thêm vào đó, Auto Facebook còn hỗ trợ lập biểu cho bài đăng của bạn, do đó bạn không cần mở chương trình mà vẫn có người dùng ghé thăm mỗi ngày.

Những tính năng chính của ứng dụng Auto Facebook Poster:

- Hỗ trợ đăng ảnh hay thông báo với số lượng lớn lên tường

- Công cụ lập biểu tuyệt vời để bạn quảng cáo và điều hướng lưu lượng vào trang web

- Tính năng tìm kiếm và tham gia nhóm, tìm kiếm người dùng, gửi yêu cầu kết bạn

- Hỗ trợ quản lý nhiều tài khoản Facebook

- Dung lượng nhẹ, sử dụng ít tài nguyên máy


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Facebook Multipler 4/5 Quản lý tài khoản Facebook
  • Puziness 3/5 Phần mềm quản lý comment và inbox Facebook tự động
  • AlertThingyQuản lý tài khoản mạng xã hội
  • Ninja careChăm sóc tài khoản Facebook số lượng lớn
  • Simple FB MobileChăm sóc tài khoản Facebook, phát triển Fanpage
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm