download Auto Like Facebook Statuses 1.3.1

Auto Like Facebook Statuses

 1.3.1

Download Auto Like Facebook Statuses - Tự động Like trạng thái facebook

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/12/2018

Auto Like Facebook Statuses là tiện ích được thiết kế dành riêng cho trình duyệt web Firefox, tự động click nút "Like" cho trạng thái cập nhật của bạn bè và các nhóm bạn đang tham gia trên Facebook, giúp bạn tiết kiệm chút thời gian khi giải trí với mạng xã hội hot nhất trong thế giới ảo này.


Là tiện ích của trình duyệt Firefox, bạn dễ dàng cài đặt Auto Like Facebook Statuses vào Firefox và hoàn toàn không cần thực hiện các bước cấu hình rườm rà. Tiếp đó, bạn chỉ cần kích hoạt Auto Like Facebook Statuses và đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân, tiện ích sẽ tự động thực hiện các tác vụ.

Một chú ý nhỏ khi sử dụng Auto Like Facebook Statuses là bạn nên có trách nhiệm với nút "Like" của mình, tránh spam quá nhiều bởi Facebook có khả năng sẽ liệt bạn vào danh sách người dùng spam nếu tài khoản của bạn xuất hiện quá nhiều lượt "Like". Chính vì vậy, hãy tắt Auto Like Facebook Statuses trong "Add-ons Manager" khi không cần sử dụng tính năng tự động "Like" của tiện ích này.

Các tính năng chính của Auto Like Facebook Statuses:

- Tự động "Like" trạng thái trên Facebook.

- Chỉ hỗ trợ trình duyệt Firefox.



Liên kết tải về - [10 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Like Facebook Statuses được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto like facebook statuses là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Like Facebook Statuses 1.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm