download Auto Liker for Facebook 2024

Auto Liker for Facebook

 2024

Download Auto Liker for Facebook - Ứng dụng tự động tăng like cho Facebook

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/01/2024

Auto Liker for Facebook là ứng dụng tạo like tự động cho các bài đăng trên Facebook, cho phép người dùng đăng nhập bằng thông tin đăng nhập và cập nhật các tin nhắn trạng thái và hình ảnh mới, cũng như gửi các tin nhắn tự động.


Facebook là một trong những mạng xã hội số quan trọng nhất ngày nay. Với hơn một tỷ người dùng hoạt động tích cực, trang web này đã thu hút được sự quan tâm không nhỏ của các kỹ sư phần mềm với mong muốn tăng trải nghiệm trực tuyến của người dùng. Auto Liker for Facebook chỉ thực hiện một tác vụ duy nhất, đó là cho phép người dùng tạo hơn 100 lượt yêu thích cho bất kỳ tin nhắn trạng thái hay bức ảnh được đăng tải nào.

Yêu cầu thực hiện một số cài đặt trên Facebook và chỉ có tác dụng với các bài đăng Công khai

Auto Liker for Facebook yêu cầu người dùng thực hiện một số thao tác giúp ứng dụng chạy chính xác hơn. Đầu tiên là người dùng phải có tài khoản Facebook hợp lệ và còn hoạt động. Ngoài yêu cầu kết nối Internet, tài khoản web của người dùng phải được đặt ở chế độ "Mọi người" trên thư mục tùy chọn "Người theo dõi Facebook".

Multiple Tools cũng là tiện ích dành cho Facebook giúp bạn bảo vệ các hình ảnh cá nhân và bài đăng trên facebook, đồng thời lọc và kiểm soát danh sách bạn bè,...Multiple Tools được cung cấp dưới dạng tiện ích mở rộng cho trình duyệt.

download auto liker for facebook

Công cụ auto like Facebook hiệu quả

Ngoài ra, Auto Liker for Facebook chỉ áp dụng với các bài đăng công khai.

Với phần mềm chuyên dụng này, người dùng dễ dàng bắt đầu thực hiện các tác vụ tự động like chỉ với vài cú click chuột. Đầu tiên, người dùng cần kết nối với Facebook - thao tác này được thực hiện từ trong chương trình, nhờ thế người dùng không cần tải các trình duyệt ngoài.

Multiple Tools cũng là ứng dụng dành cho người dùng Facebook với chức năng lọc danh sách bạn bè và ngăn chặn người khác trộm hình ảnh đại diện cá nhân, bên cạnh đó Multiple Tools còn có trình đếm tin nhắn và xem lịch sử tin nhắn, tìm kiếm và xóa bạn bè đã hủy kích hoạt...

Chế độ tự động gửi bình luận

Với Auto Liker for Facebook, người dùng có sẵn tất cả các tùy chọn, như khả năng tạo các like tự động cho các thông điệp trạng thái, hình ảnh hoặc dòng tin tức.

Bên cạnh đó, Auto Liker for Facebook hỗ trợ tính năng tạo các like cho một tài khoản ID tùy chỉnh, miễn là người dùng sử dụng tên người dùng hợp lệ. Ứng dụng hiện có nhiều tùy chọn cho các bình luận trạng thái và hình ảnh, và cho phép gửi tin nhắn bằng các chuỗi văn bản tích hợp.

Để tăng lượt like, bình luận hay theo dõi hình ảnh trên mạng xã hội Instagram bạn có thể sử dụng ứng dụng Hublaagram for Android với chế độ hoạt động hoàn toàn tự động. Sử dụng Hublaagram for Android, chắc chắn bạn sẽ nổi tiếng nhanh chóng trên mạng xã hội.

Auto Liker for Facebook hỗ trợ tính năng cài đặt thời gian chờ 15 phút, giúp ngăn chặn các tài khoản spam. Dù vậy, người dùng nên thận trọng khi sử dụng công cụ này, bởi không phải tất cả người dùng đều thích tự nhiên có hàng trăm like xuất hiện trên bài đăng của mình.

Hiện cũng có nhiều cách tăng like bài viết Facebook khá nhanh và hiệu quả, tuy nhiên bạn cũng không cần thiết phải áp dụng những cách tăng like Facebook này trừ trường hợp phục vụ cho các mục đích bán hàng, quảng cáo.

Các tính năng chính:

- Hỗ trợ tính năng tạo like cho thông điệp trạng thái hoặc hình ảnh đăng tải.

- Hỗ trợ tính năng gửi bình luận tự động.

Yêu cầu hệ thống:

- Có tài khoản Facebook còn hoạt động.

- Chỉ áp dụng cho các bài đăng ở chế độ Công khai.

- Kết nối mạng Internet.

Công cụ tạo vô số like nhanh chóng

Tóm lại, Auto Liker for Facebook là công cụ đơn giản đối với người dùng thường xuyên sử dụng phương tiện xã hội khổng lồ này. Với Auto Liker for Facebook, người dùng dễ dàng tăng hàng trăm lượt like cho các thông điệp trạng thái hoặc các hình ảnh được đăng tải, và gửi các bình luận tự động.


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Liker for Facebook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto liker for facebook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Liker for Facebook 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm