download Auto Macro Recorder 5.81

Auto Macro Recorder

 5.81

Download Auto Macro Recorder - Ghi lại các tác vụ trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/09/2017

Auto Macro Recorder là chương trình được thiết kế với khả năng ghi âm và lập lịch trình các tác vụ tự động trên máy tính, tự động phát lại các thao tác của người dùng, nhờ thế người dùng không cần phải thường xuyên túc trực bên máy tính như trước nữa. Bên cạnh đó, Auto Macro Recorder còn nổi bật nhờ các tính năng cài đặt nhanh chóng và đơn giản.


Sau khi tải Auto Macro Recorder và khởi chạy ứng dụng, Auto Macro Recorder hiển thị một biểu tượng thu nhỏ trên khay hệ thống, cho phép người dùng truy cập nhanh các tính năng tích hợp trong chương trình. Để khai thác các tính năng của Auto Macro Recorder, người dùng chỉ cần mở trình đơn qua thao tác click chuột phải vào biểu tương ứng dụng, đi đến màn hình tùy chọn và thiết lập các thông số tác vụ.

Auto Macro Recorder cung cấp nhiều tùy chọn cấu hình lặp bao gồm lặp số lần, lặp khoảng thời gian, lặp trạng thái số, thay đổi các đặc tính ghi hình liên quan đến thao tác sử dụng chuột và thao tác đánh máy. Bên cạnh đó, Auto Macro Recorder còn hỗ trợ bộ định thời, các tác vụ cài đặt sẵn, các biến, và có khả năng hoạt động độc lập.

 

Mouse Macro Recorder cũng là phần mềm có các chức năng tạo macro tương tự, giúp bạn lưu lại các thao tác với chuột thường xuyên lặp lại, Mouse Macro Recorder được sử dụng với những công việc thường ngày trên các phần mềm đồ họa, soạn thảo văn bản.

auto macro recorder

Ngoài ra, Auto Macro Recorder hỗ trợ tính năng chạy tự động khi hệ thống khởi chạy và hiển thị thông báo khi hoàn tất thao tác lặp tác vụ cũng như cho phép người dùng điều chỉnh tốc độ phát lại và sử dụng các phím tắt để thực hiện tác vụ lặp nhanh hơn hay dừng tác vụ lặp, cũng như lập kế hoạch và khởi chạy các tác vụ qua khu vực Schedule Tasks (Lập kế hoạch tác vụ) của Windows. Toàn bộ nội dung ghi âm được tự động lưu sang tập tin kịch bản tự động chạy.

Chương trình Auto Macro Recorder chỉ chiếm dụng rất ít nguồn tài nguyên của CPU và bộ nhớ hệ thống, có khả năng hồi đáp tốt và cung cấp tập tin trợ giúp hỗ trợ người dùng. Do có kích thước gọn nhẹ, Auto Macro Recorder không tạo các lỗi như treo, đơ hệ thống hay hiển thị hộp thoại lỗi trong suốt quá trình sử dụng. Tuy nhiên, Auto Macro Recorder không thực sự dễ sử dụng lắm với giao diện khá lỗi thời, và không có các phiên bản cập nhật cải tiến tính năng như nhiều phần mềm ghi âm khác.

Nếu bạn cần một phần mềm ghi macro chuyên nghiệp thì Quick Macro sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Ưu điểm của Quick Macro còn cho phép chỉnh sửa, xóa hoặc thêm các thao tác trong danh sách macro.

Nếu những tính năng của Auto Macro Recorder chưa thực sự làm hài lòng bạn, bạn nên cân nhắc đến các phần mềm khác cung cấp các tính năng tương tự trên thị trường như Free Sound Recorder hay Audio Recorder. Trong đó, Audio Recorder có khả năng ghi âm các tập tin nhạc và lưu lại theo các định dạng OGG, WAV và MP3 với nhiều thiết lập tùy chỉnh và tính năng quản lý tập tin hiệu quả; còn Free Sound Recorder hỗ trợ ghi âm chất lượng cao trên máy tính từ nhiều nguồn khác nhau và lưu lại theo các định dạng thông dụng, cũng như cho phép người dùng thiết lập thời gian ghi âm, tùy chỉnh tập tin âm thanh tùy thích.

Các tính năng chính của Auto Macro Recorder:

 

- Ghi âm và lập lịch trình tác vụ tự động.

- Hỗ trợ cài đặt nhanh.

- Nhiều tùy chọn cấu hình lặp.

- Chạy tự động cùng Windows.

- Tự động lưu nội dung ghi âm sang tập tin kịch bản.

- Cho phép điều chỉnh tốc độ phát lại.

- Cung cấp tập tin trợ giúp.


Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Macro Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto macro recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Macro Recorder 5.81


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Quick MacroGhi nhớ các thao tác hay thực hiện trên máy tính
Top download
  1. Reaper
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm