download Auto Mouse Click 99.1.4

Auto Mouse Click

 99.1.4

Download Auto Mouse Click - Tự động hóa các thao tác chuột

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/06/2022

Phần mềm Auto Mouse Click là ứng dụng giống với Autoc click được thiết kế để hỗ trợ người dùng tự động hóa các thao tác chuột, bao gồm nhấn chuột trái/phải, kích đúp chuột và nhấn chuột giữa, định vị trỏ chuột hiện tại, hoãn hành động và tiến hành chuyển đổi thời gian.


Giới thiệu Auto Mouse Click

Auto Mouse Click là công cụ hỗ trợ người dùng thực hiện các hành động lặp lại nhàm chán bằng cách tự động hóa các thao tác chuột. Auto Mouse Click cho phép chỉnh sửa các loại hành động, bao gồm nhấn chuột trái/phải, kích đúp chuột, nhấn chuột giữa, di chuột, lăn lên/xuống và các phím đặc biệt. Bên cạnh đó, chỉ cần nhấn phím "Enter" và "Tab" để gõ văn bản trong phần nhận xét, show desktop, khởi chạy chương trình, chụp ảnh màn hình và mở file WAV.

auto mouse click

 
Download Auto Mouse Click - Phần mềm Tự động hóa các thao tác chuột

Auto Mouse Click hỗ trợ chỉnh sửa từng hành động về thời gian trễ (tính bằng một phần nghìn giây), lặp lại các thông số và nhận xét, sử dụng công cụ chuyển đổi thời gian tích hợp để chuyển đổi số giây, phút và giờ sang phần nghìn giây và ngược lại.

Những tính năng chính của tiện ích

- Tự động hóa các thao tác chuột
- Gõ văn bản trong phần nhận xét, show desktop, khởi chạy chương trình, chụp ảnh màn hình và mở file WAV qua tổ hợp phím "Enter" và "Tab"
- Tích hợp công cụ chuyển đổi thời gian
- Chỉnh sửa từng hành động về thời gian trễ

Phần mềm liên quan

Auto Click cũng là phần mềm tự động click chuột tự động giúp bạn đơn giản hóa các thao tác lặp đi lặp lại trên máy tính, sử dụng Auto Click cho phép bạn thiết lập chu kỳ thời gian click chuột tự động, click đơn hay click đúp.


Liên kết tải về - [12.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Auto Mouse Click - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Mouse Click được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto mouse click là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Mouse Click 99.1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm