download Auto Mouse Move 2.0

Auto Mouse Move

 2.0

Download Auto Mouse Move - Phần mềm auto click, ghi lại thao tác chuột trên PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/07/2019

Auto Mouse Move là ứng dụng Auto Click ghi lại từng vị trí của chuột theo thao tác di chuột, và lặp lại các thao tác di chuyển và click chuột của bạn, giải phóng đôi tay bạn khỏi các thao tác lặp đi lặp lại khi chơi game hay thực hiện các tác vụ tương tự. Auto Mouse Move tự động di chuyển con trỏ chuột theo thời gian và số điểm ảnh định sẵn trên máy tính.


Giới thiệu Auto Mouse Move

Auto Mouse Move ghi lại tọa độ của con trỏ chuột và các hoạt động trên máy tính của người dùng như click chuột phải, click chuột trái, click đúp chuột trái. Sau khi khởi động, Auto Mouse Move sẽ mô phỏng lại các hoạt động và tọa độ nói trên như khi bạn đang ngồi trước màn hình máy tính.

tai auto mouse move

Auto Mouse Move - Phần mềm auto click, ghi lại thao tác chuột trên PC

Một ưu điểm khác nữa của Auto Mouse Move là khả năng ghi lại dữ liệu vào file, nhờ thế bạn có thể tiếp tục sử dụng lại các tọa độ và thao tác đó cho lần sau, thay vì phải nhập lại dữ liệu từ đầu. Auto Mouse Move thường được sử dụng khi bạn chơi game hay làm các công việc văn phòng cần liên tục click chuột và thực hiện các tác vụ giống nhau.

Một số phần mềm liên quan

Còn ứng dụng X Mouse Button Control giúp bạn mở rộng các chức năng cho chuột, là giải pháp lý tưởng cho bạn thực hiện các hành động sao chép, cắt, dán, thay đổi âm lượng...bên cạnh đó X Mouse Button Control người dùng có thể chụp ảnh màn hình, cửa sổ ứng dụng và lưu lại trong clipboard.

Để điều khiển máy tính qua thiết bị di động, bạn có thể sử dụng tiện ích Mobile Mouse Remote để chiếm chuột máy tính qua kết nối Bluetooth và qua cổng USB, với Mobile Mouse Remote bạn có thể  lướt web, xem ảnh hay bật các ứng dụng nghe nhạc... từ xa.

 


Liên kết tải về - [1.23MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Mouse Move được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto mouse move là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Mouse Move 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm