download Auto Poster 1.0

Auto Poster

 1.0

Download Auto Poster - Đăng tin lên mạng tự động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/08/2020

Auto Poster hỗ trợ bạn đăng các tin một cách hoàn toàn tự động lên các forum mua bán rao vặt hoặc chỉnh sửa và làm mới tin đã đăng của bạn. Chính vì thế phần mềm rất hữu ích với những người làm quảng cáo, để tiếp cận đến người khác nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bạn cũng có thể sử dụng cách này để nâng thứ hạng các nội dung quảng cáo của bạn trên Google.


Auto Poster cho phép bạn đăng tin lên hàng trăm, hàng nghìn diễn đàn hoặc trả lời, cập nhật tin cho các bài viết đã đăng. Các tin được đăng tự động một cách nhanh chóng, chuẩn định dạng bbcode, đồng thời có thể tăng lượng view cho các bài đăng. Phần mềm cũng hỗ trợ bạn xử lý các lỗi khi đăng tin, đăng nhiều bài cùng lúc.

Auto Poster tận dụng hiệu quả tài nguyên máy tính để tăng tốc độ đăng tin, nhận link topic kết quả sau khi đăng bài, chuyển mã tự động từ HTML sang BB Code. Người dùng cũng có thể thêm Tags cho tiêu đề tin, tạo track backlink cho bài viết, xóa các bài đã đăng, nâng cao tính kinh tế cho việc đăng tin.


Auto Poster
Download Auto Poster - Phần mềm Đăng tin lên mạng tự động

Auto Poster là công cụ hỗ trợ công tác SEO web khá hiệu quả, ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm ứng dụng RealPoster giúp đăng các tin tức bất động sản lên các trang rao vặt nổi tiếng.


Các tính năng chính của Auto Poster:

- Đăng tin tự động lên form
- Trả lời tin, làm mới, xóa tin đã đăng
- Xử lý lỗi đăng tin
- Chuyển mã từ HTML sang BB Code
- Nâng cao tính kinh tế cho việc quảng cáo
 

 


Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Auto Poster - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Poster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto poster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Your RSS Program 3/5 Tự động đăng tin tức
  • RealPoster 3/5 RealPoster phần mềm đăng tin bất động sản. Tự động đăng tin mua bán, cho thuê nhà đất lên hàng loạt website tin tức bất động sản.
  • RealPosterHỗ trợ đăng tin bất động sản
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm