download Auto Power Plan 1.2

Auto Power Plan

 1.2

Download Auto Power Plan - Chuyển đổi chế độ điện năng trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/02/2018

Auto Power Plan là ứng dụng nguồn mở, hỗ trợ chuyển đổi tự động giữa các chế độ điện năng khi laptop sạc pin hoặc chạy bằng pin. Tiện ích có ba chế độ điện năng Windows mặc định và cho phép tùy chỉnh các thông số.


Auto Power Plan có khả năng xác định liệu máy tính của bạn đang chạy bằng pin hay không và chuyển đổi sang chế độ điện năng ưu tiên.

Sau khi tiến hành cài đặt đơn giản, Auto Power Plan sẽ được thêm vào danh sách khởi động tự động, thu nhỏ vào khay hệ thống để dễ dàng sử dụng. Để lập cấu hình tiện ích, bạn chỉ cần nhấn vào icon trên khay hệ thống, lựa chọn chế độ điện năng sẽ sử dụng khi máy tính cắm sạc hoặc chạy bằng pin và cài đặt khoảng thời gian cập nhật.

Để quản lý pin và tiết kiệm pin cho laptop, BatteryMon sẽ là hỗ trợ tuyệt với cung cấp các thông số hiện tại của pin và hướng dẫn cách sạc pin cho laptop, bên cạnh đó BatteryMon còn cho bạn biết tên của pin đang sử dụng, công suất, điện áp, mức độ cảnh báo…

Auto Power Plan có ba chế độ điện năng Windows, cho phép người dùng tùy chỉnh các chế độ mặc định này nếu muốn thay đổi các thông số nhưng không được tạo mới.

PowerPlanSwitcher cũng giúp thay đổi cácPower Plan trên máy tính để đảm bảo máy tính luôn tiêu thụ điện năng ở mức tối thiểu, PowerPlanSwitcher sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích cho Windows 10 hỗ trợ toàn bộ quy trình thay đổi power plan đơn giản

Những tính năng chính của tiện ích Auto Power Plan:

- Ứng dụng nguồn mở

- Hỗ trợ chuyển đổi tự động giữa các chế độ điện năng

- Ba chế độ điện năng Windows

- Cho phép tùy chỉnh các chế độ mặc định



Liên kết tải về - [12.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Power Plan được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto power plan là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Power Plan 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm