download Auto Refresh for Chrome 1.3.18

Auto Refresh for Chrome

 1.3.18

Download Auto Refresh for Chrome - Tự động refresh lại các trang web

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/05/2020

Auto Refresh for Chrome là tiện ích trình duyệt tự động refresh lại các trang web được chọn theo khoảng thời gian nhất định, tính theo đơn vị phút và giây. Auto Refresh for Chrome cho thấy tính tiện dụng rõ nét nhất khi bạn cần theo dõi một trang web nào đó và tìm kiếm các nội dung mới hay các nội dung đã được thay đổi trên trang web đó.


Sau khi tải và cài đặt Auto Refresh for Chrome từ Store của Chrome, tiện ích sẽ yêu cầu đọc và thay đổi toàn bộ dữ liệu trên các trang web bạn truy cập, đồng thời tạo một biểu tượng nhỏ nằm cạnh thanh địa chỉ. Trước khi Auto Refresh for Chrome tự động tải lại trang web, bạn sẽ cần đặt thời lượng theo phút, giây hoặc cả phút và giây cho tiện ích. Thời gian mặc định thường là 15 giây, và sẽ liên tục xuất hiện khi bạn click vào biểu tượng của tiienej ích.

Để theo dõi lượng thời gian còn lại sau khi click nút "Start", bạn chỉ cần quan sát thời gian hiển thị trong biểu tượng của Auto Refresh for Chrome. Tuy nhiên, nếu đổi ý, bạn hoàn toàn có thể dừng bộ đếm thời gian. Khoảng thời gian còn lại này sẽ biến mất khi bạn chuyển qua tab khác trên trình duyệt.

Auto IE Refresh cũng là công cụ dành cho trình duyệt IE với khả năng tự động làm mới cửa sổ trình duyệt Internet Explorer theo thời gian cài đặt trước, Auto IE Refresh được xem là công cụ hữu ích khi bạn đang theo dõi thị trường chứng khoán hay tin tức thể thao.

Các tính năng chính của Auto Refresh for Chrome:

- Tự động refresh lại trang web.

- Hẹn giờ tải lại trang.



Liên kết tải về - [208 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Refresh for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto refresh for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Refresh for Chrome 1.3.18


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm