download Auto Tune EFX for Mac 3.0.0

Auto Tune EFX for Mac

 3.0.0

Download Auto Tune EFX for Mac - Tinh chỉnh, nâng cao chất lượng âm thanh

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/08/2018

Auto Tune EFX for Mac mang đến một giải pháp tinh chỉnh cao độ âm thanh hiệu quả và mạnh mẽ, khắc phục hầu hết các lỗi liên quan đến cao độ, thêm các hiệu ứng âm thanh hấp dẫn nhằm tạo bản ghi âm hoàn chỉnh nhất. Nếu ca khúc cần "chỉnh sửa" có quá nhiều module và cách xử lý phức tạp, tính năng tự động điều chỉnh âm thanh của Auto Tune EFX for Mac chính là lựa chọn dành cho bạn.



Thuật toán tinh chỉnh cao độ trong Auto Tune EFX for Mac được thiết kế để so sánh giữa các nốt nhạc và các track âm thanh, và nếu âm thanh không khớp với các nốt nhạc đích, phiên bản Auto Tune trên Mac sẽ tự động điều chỉnh sao cho khớp nhất. Nếu muốn chỉnh âm điệu đồng thời giữ nguyên chất lượng và tính diễn cảm của bản thu âm, Auto Tune EFX for Mac chính là công cụ duy nhất bạn cần cài đặt trên máy tính.

Ngoài ra, Auto Tune EFX for Mac còn tích hợp hiệu ứng âm thanh - điều chỉnh các nốt nhạc theo các giá trị chính xác, cũng như thêm các đoạn chuyển tông bất ngờ hay thêm nhịp điệu nhanh giữa các nốt nhạc trong track đó.

Reason cũng là lựa chọn tốt cho việc tinh chỉnh âm thanh bao gồm các chức năng pha trộn, chia tách, ghép nối, lọc bỏ tạp âm, khử nhiễu âm thanh, xóa bỏ các khoảng lặng giữa mối đoạn nhạc... bên cạnh đó Reason còn cung cấp nhiều hiệu ứng âm thanh sinh động để bạn nâng cao chất lượng video.

Các tính năng chính của Auto Tune EFX for Mac:

- Tinh chỉnh cao độ âm thanh.

- Thêm hiệu ứng âm thanh cho track nhạc.

- Tự động chỉnh âm.



Liên kết tải về - [69.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Tune EFX for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto tune efx for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Tune EFX for Mac 3.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm