download Auto Tune Evo for Mac 6.1.0

Auto Tune Evo for Mac

 6.1.0

Download Auto Tune Evo for Mac - Cấu hình, chỉnh sửa âm thanh

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/08/2020

Auto-Tune Evo for Mac là tiện ích âm thanh hỗ trợ các định dạng RTAS, VST và AU, mang đến một giải pháp hữu hiệu cho phép người dùng tinh chỉnh nhanh cao độ trong các tập tin âm thanh, tích hợp nhiều chế độ tinh chỉnh cao độ tự động hoặc qua biểu đồ trong giao diện phức tạp mà vẫn đảm bảo tính dễ sử dụng.


Auto-Tune Evo for Mac hỗ trợ hai chế độ tinh chỉnh cao độ tùy chọn bao gồm chế độ tự động hoặc sử dụng biểu đồ, giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác điều chỉnh cần thiết. Bảng điều khiển chính của Auto-Tune Evo for Mac cung cấp các tùy chọn thay đổi dữ liệu đầu vào, chọn mức rung ngân giọng tự nhiên, tốc độ rung, biến tấu, điều chỉnh cao độ, biên độ, chỉnh âm, v.v. Phiên bản Auto Tune Evo dành cho hệ điều hành windows cũng có các chức năng tương tự, giúp điều chỉnh giọng hát theo ý muốn.


Auto-Tune Evo for Mac
Download Auto-Tune Evo for Mac - Phần mềm Cấu hình, chỉnh sửa âm thanh

 

Bên cạnh đó, Auto-Tune Evo for Mac còn tích hợp bảng tùy chọn Options là nơi người dùng nhập số lần đệm mặc định, số lần thực hiện các thao tác undo cho phép, hay sử dụng chế độ điều khiển núm, tốc độ chỉnh âm mặc định, các phím kết hợp, v.v.

Amazing Slow Downer cũng là phần mềm chỉnh sửa file Audio rất đáng để sử dụng, thông qua Amazing Slow Downer, người dùng có thể thực hiện trộn các bản nhạc audio lại với nhau, thực hiện thao tác thay đổi tốc độ, thay đổi âm lượng, cao độ của các nốt nhạc trong bản nhạc một cách dễ dàng.


Các tính năng chính của Auto-Tune Evo for Mac:

- Hỗ trợ các định dạng RTAS, VST, và AU.

- Tinh chỉnh cao độ trong tập tin âm thanh.

- Nhiều chế độ tinh chỉnh cao độ tự động hoặc qua biểu đồ.

- Giao diện phức tạp và dễ sử dụng.


Liên kết tải về - [12.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Auto Tune Evo for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Tune Evo for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto tune evo for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Tune Evo for Mac 6.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm