download Auto Typer  34.2.1

Auto Typer

  34.2.1

Download Auto Typer - Gõ văn bản tự động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/07/2022

Auto Typer hỗ trợ gõ văn bản tự động, bổ sung các văn bản vào tài liệu trên hệ thống của bạn mà không phải nhập từ thủ công chỉ bằng một nút nhấn duy nhất. Bên cạnh đó, công cụ này cũng giúp bạn gõ tự động các từ thường lặp đi lặp lại. Tính năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian cho các công việc văn phòng.


Auto Typer phục vụ cho các công việc văn phòng có tính chất lặp đi lặp lại, hay các công việc khảo sát, sử dụng bảng hỏi hay điền các URL phức tạp. Bạn chỉ cần lưu lại những câu muốn tự động chèn vào văn bản và gán cho nó một phím nóng để tiết kiệm thời gian khi xử lý công việc.

download auto typer

Auto Typer cho phép bạn cài đặt khoảng thời gian cần thiết khi chèn từ và nhấn phím để hoàn thành các văn bản. Đối với những văn bản dài, bạn thiết lập càng nhiều câu càng tốt và có thể chèn chúng vào bất cứ lúc nào và bất cứ đâu.

Auto Typer cũng sẽ tận dụng hiệu quả bàn phím vào việc gõ văn bản bằng các phím nóng mà có thể bạn chưa bao giờ sử dụng. Để nâng cao hiệu quả khi gõ các văn bản bằng tiếng Việt, bạn có thể kết hợp với Unikey là ứng dụng gõ tiếng Việt với nhiều tính năng hữu ích. Ưu điểm của Unikey là cung cấp nhiều bảng mã, nhiều kiểu gõ, hỗ trợ gõ tắt....

Các tính năng chính của Auto Typer:

- Gõ văn bản tự động
- Chèn câu tự động vào văn bản
- Gán các phím nóng để tự động gõ
- Cài đặt khoảng thời gian để chèn câu tự động


Liên kết tải về - [332 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Typer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto typer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm