download Auto Typer And Auto Clicker 1.4

Auto Typer And Auto Clicker

 1.4

Download Auto Typer And Auto Clicker - Đánh máy tự động, click chuột tự động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/06/2021

Auto Typer And Auto Clicker là công cụ hỗ trợ gõ văn bản và tự động click chuột giống như phần mềm Auto Click quen thuộc, giúp người dùng tiết kiệm thời gian đáng kể với các công việc của mình. Auto Typer And Auto Clicker cho phép bạn cấu hình đối với các hành động có tính chất lặp lại trên máy tính, cho phép người dùng trộn các lần nhấp và gõ, lập lịch biểu cho các tác vụ.


Auto Typer And Auto Clicker là ứng dụng di động, không cần cài đặt và có khả năng chạy trên ổ lưu trữ tháo rời như USB và hoạt động mà không làm ảnh hưởng đến Registry hệ thống.

Auto Typer And Auto Clicker sử dụng ngôn ngữ lập trình Visual Basic 6, GUI đơn giản, tích hợp một trình đánh máy tự động (Auto Typer), trình click chuột tự động (Auto Clicker) và một công cụ tính toán.

Auto Typer And Auto Clicker
Download Auto Typer And Auto Clicker - Phần mềm Đánh máy tự động, click chuột tự động

Module Auto Typer cho phép người dùng thêm một hoặc nhiều tin nhắn, thiết lập màu chữ và hiệu ứng chữ. Tốc độ tin nhắn xác định khoảng thời gian giữa những lần gửi tin. Auto Clicker hỗ trợ thiết lập tốc độ (tính bằng giây hoặc một phần nghìn giây) để tiến hành click chuột. Nhấn F1 hoặc F6 để bắt đầu, nhấn F2 hoặc F7 để dừng.

So sánh về Module Auto Typer so với Auto shutdown và Auto Click
 
Auto shutdown là phần mềm hỗ trợ người dùng tắt máy tính tự động, để bạn có thể hẹn giờ tắt máy tính bất cứ khi nào mình muốn, tránh các trường hợp quên không tắt, Auto shutdown thiết lập với tính năng tự động tắt máy tính vô cùng đơn giản, thích hợp dành cho những người hay ngủ quên khi xem phim hay nghe nhạc trên máy tính trước khi ngủ.
 
Bên cạnh đó thì Auto Click cũng là phần mềm tự động click chuột máy tính, cho phép người dùng tự do chơi game, hay sử dụng các phần mềm đồ họa mà không cần mỏi tay click chuột như trước kia, Auto Click cho phép người dùng chỉ định số lần lặp lại, dừng nhấp chuột thông qua phím nóng rất đơn giản.

Những tính năng chính của Auto Typer And Auto Clicker:

- Tính di động

- Hỗ trợ chơi game RuneScape

- Tích hợp một trình đánh máy tự động (Auto Typer), trình click chuột tự động (Auto Clicker) và một công cụ tính toán

- Thêm một hoặc nhiều tin nhắn, thiết lập màu chữ và hiệu ứng chữ


Liên kết tải về - [60 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Auto Typer And Auto Clicker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Typer And Auto Clicker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto typer and auto clicker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Typer And Auto Clicker 1.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm