download Autodesk 123D Catch 2022

Autodesk 123D Catch

 2022

Download Autodesk 123D Catch - Tạo mô hình 3D từ hình ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/10/2021

Autodesk 123D Catch là ứng dụng giúp bạn tạo mô hình 3D từ nhiều hình ảnh được chụp từ nhiều góc máy khác nhau. Autodesk 123D Catch thường được sử dụng bởi các nhà thiết kế, giảng viên, người trẻ hay những ai yêu thích việc sản xuất đồ chơi, nguyên mẫu, trang trí nhà cửa, tạo mô hình Minecraft, v.v.

Công nghệ Autodesk 123D Catch sử dụng để khai thác hình ảnh tương tự với công nghệ tạo ảnh toàn cảnh panorama, trừ khi bạn di chuyển quanh vật thể thay vì lia máy theo một hướng nhất định. Ứng dụng cũng giúp bạn tìm các điểm neo để biến ảnh thành mô hình 3D.

Để tạo các video độc đáo từ bộ sưu tập hình ảnh, bạn có thể sử dụng phần mềm ProShow Gold để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống qua các video ảnh số, ProShow Gold tích hợp kho hiệu ứng chuyển tiếp phong phú để bạn lựa chọn tạo ra những video đẹp nhất, ấn tượng nhất.

Để xây dựng mô hình 3D, trước tiên bạn cần tải ảnh vào Autodesk 123D Catch và chờ chúng được nhập hoàn toàn vào ứng dụng. Thời gian nhập ảnh tùy thuộc vào số lượng ảnh và tốc độ kết nối mạng Internet của bạn bởi chúng sẽ được đăng tải lên hệ thống đám mây nơi công cụ trực tuyến xử lý hình ảnh.

Sau khi hoàn tất mô hình, bạn có thể tải và mở mô hình đó trực tiếp trong Autodesk 123D Catch, cũng như điều hướng mô hình qua ba chế độ: "Orbit", "Dolly" và "Pan", cho phép bạn xoay các góc nhìn quanh vật thể, phóng to, thu nhỏ mô hình, hay thay đổi điểm quan sát vật thể.

Còn nếu bạn đang cần một phần mềm chỉnh sửa ảnh thì PhotoScape cũng là một phương án tốt với các chức năng như lọc ảnh, thêm hiệu ứng ảnh, thay đổi thông số ảnh....bên cạnh đó PhotoScape còn hỗ trợ cắt ảnh, đổi tên ảnh hàng loạt, tạo trình chiếu ảnh...

Các tính năng chính của Autodesk 123D Catch:

- Tạo mô hình 3D từ nhiều hình ảnh.

- Tìm điểm neo.

- Xoay các góc nhìn quanh vật thể.

- Thay đổi điểm quan sát vật thể.



Liên kết tải về - [88.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Autodesk 123D Catch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autodesk 123d catch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Autodesk 123D Catch 2022

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SketchUp Make 4/5 Thiết kế, tạo mô hình 3D
  • Bryce Pro 4,1/5 Thiết kế các mô hình 3D sống động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm