download Autodesk 123D Design 2.2.14

Autodesk 123D Design

 2.2.14

Download Autodesk 123D Design - Thiết kế đồ họa, tạo mô hình 2D, 3D

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/10/2021

Autodesk 123D Design là công cụ phần mềm trợ giúp người dùng tạo các mô hình 2D và 3D với độ chính xác cao, sở hữu nhiều công cụ trợ giúp thông minh và các tính năng hữu ích như Snapping và Cruising. Có thể nói, phần mềm Autodesk 123D Design thích hợp sử dụng với mọi đối tượng người dùng.

Autodesk 123D Design sở hữu giao diện trực quan với phong cách thiết kế hiện đại cùng một thanh công cụ chính (Main Toolbar) hỗ trợ tính năng tạo và thay đổi các chi tiết cùng một khối lập phương nhỏ ở góc trên bên phải cửa sổ hiển thị mô hình đang tạo.

autodesk 123d design

Một trong những khác biệt lớn nhất giữa các chương trình phần mềm tạo mô hình 3D khác và Autodesk 123D Design là phần mềm Autodesk 123D Design cho phép người dùng tạo vật thể tương đối nhanh với nhiều tùy chọn như cung cấp nhiều hình khối có sẵn (hình gốc), và dễ dàng bổ sung các chi tiết vào mô hình cần tạo.

SketchUp cũng là phần mềm thiết kế đồ họa 3D được nhiều người yêu thích, với giao diện làm việc vừa trực quan, vừa chuyên nghiệp, đặc biệt SketchUp cũng cho phép bạn trích xuất các mô hình 3D ra các định dạng của các chương trình như DWG, DXF, 3DS, OBJ, XSI, VRML và FBX.

Ngoài ra, người dùng còn được hỗ trợ nhiều công cụ thông minh như công cụ lấy mẫu đối tượng, chỉnh sửa cạnh đối tượng, cũng như tạo lớp vỏ cho đối tượng, v.v.

Phần mềm Autodesk 123D Design cung cấp rất nhiều tính năng được nhiều người dùng ưa thích như Snapping và Cruising. Công cụ Cruising cho phép người dùng kéo một mô hình gốc từ góc này sang góc khác và giữ nguyên chiều cao của hình khối. Khi người dùng kéo mô hình nguyên mẫu 2D hoặc 3D vào một mô hình khác, công cụ Snapping sẽ hình thành lớp bề mặt hoặc cạnh tương ứng với hình có sẵn.

Nhắc tới phần mềm thiết kế đồ họa 3D không thể không nhắc tới AutoCAD - Là một trong những yếu tố quan trọng trong việc thiết kế trên nhiều lĩnh vực của cuộc sống như cơ khí, xây dựng và nhiều linh vực khác, AutoCAD xứng đáng là phần mềm thiết kế mô hình 3D hiệu quả nhất, sử dụng AutoCAD, bạn sẽ có trong tay một công cụ thiết kế đồ họa 2D, 3D tuyệt vời nhất, tạo ra các bản thiết kế chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Autodesk 123D Design còn cung cấp các bản hướng dẫn cùng movie hướng dẫn từng thao tác sử dụng, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt được toàn bộ các chức năng chính của sản phẩm và biết cách tận dụng chúng.

Tóm lại, Autodesk 123D Design là công cụ vô cùng mạnh mẽ và hữu ích, được trang bị rất nhiều công cụ thông minh giúp người dùng nhanh chóng tạo các mô hình 2D và 3D chính xác theo yêu cầu. Còn chờ gì nữa, hãy tải Autodesk 123D Design và thỏa sức sáng tạo với các mô hình ngay thôi!

Các tính năng chính của Autodesk 123D Design:

- Tạo vật thể nhanh và chính xác.

- Hỗ trợ nhiều công cụ thông minh.

- Giao diện làm việc trực quan, phong cách thiết kế hiện đại.

- Cung cấp bản hướng dẫn và movie hướng dẫn sử dụng.

- Hỗ trợ các hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [328.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Autodesk 123D Design được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autodesk 123d design là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Autodesk 123D Design 2.2.14

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm