download Autodesk Revit 2024

Autodesk Revit

 2024

Download Autodesk Revit - Phần mềm đồ họa vẽ kiến trúc

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/01/2024

Autodesk Revit là phần mềm thiết kế phổ biến được dùng trong các ngành kiến trúc, xây dựng. Autodesk Revit giúp người dùng mô hình hóa thông tin xây dựng, thiết kế kiến trúc, cơ học, điện, hàn và kỹ thuật cấu trúc

Autodesk Revit là phần mềm hỗ trợ đắc lực cho các kiến trúc sư trong việc thiết kế nhà ở và xây dựng. Phần mềm hỗ trợ cho chuỗi công việc trong quy trình mô hình hóa thông tin xây dựng từ lúc hình thành ý tưởng đến khi bắt tay vào thực hiện công việc. Autodesk Revit giúp người dùng mô hình hóa các mẫu thiết kế với độ chính xác cao, tối ưu hóa hiệu suất và hợp tác một cách hiệu quả. Đây là một trong những phần mềm thiết kế 3D đáng để bạn thử nghiệm, đặc biệt là những ai đang làm việc ở mảng kỹ thuật, mỹ thuật, kiến trúc....

autodesk revit

Phần mềm đồ họa Autodesk Revit bao gồm rất nhiều tính năng hữu ích cùng nhiều thiết đặt để người dùng tùy chỉnh. Autodesk Revit cho phép bạn tương tác với việc mô hình hóa thông tin xây dựng đồng thời chia sẻ công việc và đưa ra các lịch trình làm việc cụ thể. Adobe Photoshop cũng là phần mềm chỉnh sửa ảnh với nhiều chức năng thú vị, trong đó có thể sử dụng phần mềm Photoshop để tạo cũng như chỉnh sửa ảnh 2D, 3D.

autodesk revit 2

Autodesk Revit cũng thuộc top các phần mềm Render hình ảnh 3D chất lượng cao được đánh giá cao hiện nay.

Bên cạnh đó, người dùng sử dụng Autodesk Revit được hỗ trợ nhiều ứng dụng cũng như những dịch vụ công tác trực tuyến. Phần mềm cũng mang đến cho bạn nhiều công cụ thiết kế ý tưởng, hiển thị phong cách thiết kế trong không gian 3 chiều, làm việc ở các góc nhìn khác nhau, hơn thế nữa là việc sử dụng các cơ chế kết xuất đặc biệt của Autodesk. Bạn tham khảo phần mềm Autodesk AutoSketch cũng đến từ nhà phát hành này với chức năng phác thảo các bản vẽ kỹ thuật, ngoài ra AutoSketch có thư viện với các đối tượng hỗ trợ thiết kế vô cùng phong phú.

Các tính năng chính của Autodesk Revit:

- Thiết đồ họa 2D, 3D

- Thiết kế điện

- Thiết kế mối hàn

- Thiết kế hệ thống sưởi ấm, thông gió

- Mô hình hóa thông tin xây dựng

- Hiển thị phong cách thiết kế trong không gian 3 chiều

- Nhiều công cụ thiết kế ý tưởng

- Nhiều ứng dụng hỗ trợ


Liên kết tải về - [500 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Autodesk Revit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autodesk revit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Autodesk Revit 2024

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SketchUp Free 3/5 Phần mềm vẽ 3D chuyên nghiệp cho PC
  • Unknown 3/5 Download, tải phần mềm miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm