download AutoHotkey Portable 1.1.23.05

AutoHotkey Portable

 1.1.23.05

Download AutoHotkey Portable - Tự động hóa các tác vụ máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/12/2020

AutoHotkey Portable là phiên bản Portable của phần mềm AutoHotkey tạo hotkey sử dụng bàn phím và chuột tự động, dễ dàng viết một macro mouse hay bàn phím bằng tay hay sử dụng macro. AutoHotkey Portable sẽ lưu lại chuỗi trình tự bàn phím hay chuột dưới dạng tập lệnh chạy tự động, làm cho máy tính của bạn làm việc chính xác theo những gì bàn muốn.


1. Giới thiệu về AutoHotkey Portable

AutoHotkey Portable cho phép người dùng tạo phím tắt gõ tắt để thực hiện tác vụ trên hệ thống, tạo một tập lệnh từ văn bản thuần túy để mở một trang trình duyệt mới hoặc chạy một ứng dụng chỉ bằng cách nhấn một tổ hợp phím nhất định. Tập lệnh này có định dạng .AHK bạn có thể chạy nó bằng một cú nhấp đúp, hoặc chuyển thành tập tin thực thi thành .EX để sử dụng trên bất kỳ máy tính nài khác. AutoHotkey Portable cũng cho phép bạn kích hoạt và thao tác các cửa sổ thông qua tập lệnh đơn giản, chỉ cần viết mã cho ứng dụng, kiểm tra xem cửa sổ được chỉ định có đang hoạt động hay không, cũng như đóng, di chuyển, thu nhỏ, phóng to hoặc khôi phục nó.

autohotkey portable

Download AutoHotkey Portable, Tự động hóa các tác vụ máy tính

AutoHotkey Portable là phiên bản di động không cần cài đặt, cho nên bạn chỉ cần tải về và chạy trực tiếp để tạo phím nóng cho bàn phím, joystick và chuột. Những chức năng thú vị của phần mềm: tự động hiện đầy đủ từ viết tắt, tạo các form nhập dữ liệu, giao diện người dùng và thanh menu, nhận tín hiệu từ những điều khiển từ xa cầm tay qua WinLIRC client script. thực thi các đoạn mã có sẵn, biến phím Caps-Lock thông thường trên bàn phím của mình thành nút Mute, khôi phục chức năng thư mục của phím Backspace...

2. Các đặc điểm chính của AutoHotkey Portable:

- Tự động hóa các tác vụ trên máy tính.
- Tạo phím nóng cho bàn phím, joystick và chuột.
- Tạo tập lệnh thực thi hành động trên máy tính.
- Auto-Complete khi đánh văn bản.
- Gán lại phím và nút trên bàn phím, joystick và chuột.
- Tạo các form nhập dữ liệu, giao diện người dùng.
- Thực thi các đoạn mã sẵn có.

3. Phần mềm liên quan

Smart Auto Typer and Talker cũng là phần mềm gõ văn bản tự đông với sự trợ giúp của các phím nóng, thay bạn thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại nhàm chán hằng ngày, bên cạnh đó Smart Auto Typer and Talker còn hỗ trợ tạo các các video cho YouTube, Facebook để tạo các cuộc nói chuyện dựa trên văn bản cho sẵn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoHotkey Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autohotkey portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AutoHotkey Portable 1.1.23.05


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RecKey 3,7/5 Tạo, ghi và chạy các macro bàn phím
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm