download Autologon 3.10

Autologon

 3.10

Download Autologon - Tùy chỉnh chế độ đăng nhập tự động trên Windows

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/05/2018

Autologon là tiện ích hỗ trợ người dùng dễ dàng lập cấu hình chế độ đăng nhập tự động (auto-logon) tích hợp của Windows. Thay vì đợi một user (người dùng) nhập tên và mật khẩu, Windows sẽ sử dụng tài khoản bạn nhập bằng Autologon được mã hóa trong Registry để đăng nhập vào user xác định một cách tự động.


Autologon là chương trình dễ sử dụng, cho phép người dùng tùy chỉnh chế độ đăng nhập tự động trên Windows. Bạn chỉ cần chạy file autologon.exe, điền thông tin vào hộp thoại, nhấn vào nút Enable để kích hoạt. Để tắt chế độ đăng nhập tự động, nhấn nút Disable trên Autologon để vô hiệu hóa tính năng này.

LogonExpert cũng là tiện ích đăng nhập tự động trên windows, đồng thời mã hóa thông tin đăng nhập bằng thuật toán mã hóa AES 256 bit, bên cạnh đó LogonExpert cũng trang bị thêm tính năng thiết lập lịch trình để đăng nhập và đăng xuất hệ thống tự động.

Ngoài ra, nếu bạn giữ phím shift trước khi hệ thống thực hiện đăng nhập tự động, Autologon sẽ vô hiệu hóa tính năng auto-logon cho lần đăng nhập đó. Bạn cũng có thể đưa username, domain và password làm đối số dòng lệnh:

autologon user domain password

Nếu cần một phần mềm có khả năng tự động tắt máy, bạn có thể sử dụng Counter Timer với khả năng tự động tắt windows vào giờ hẹn trước, đồng thời Counter Timer còn hỗ trợ vô hiệu hóa các biểu tượng trên khay hệ thống và ngăn chặn người dùng thay đổi thời gian trên hệ thống.

Những tính năng chính của tiện ích Autologon:

- Lập cấu hình chế độ auto-logon tích hợp của Windows

- Sử dụng tài khoản được mã hóa trong Registry để đăng nhập vào user

- Nhấn nút Disable để vô hiệu hóa auto-logon



Liên kết tải về - [70 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Autologon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autologon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm