download AutoMouseClicker 2.20

AutoMouseClicker

 2.20

Download AutoMouseClicker - Tự động click chuột máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/06/2021

AutoMouseClicker là ứng dụng giải phóng đôi tay của bạn khỏi những thao tác nhấp chuột liên tục đầy nhàm chán tại các điểm nhất định trên màn hình máy tính. AutoMouseClicker có giao diện khá đơn giản và chỉ cung cấp một vài tùy chọn cấu hình.


1. Giới thiệu AutoMouseClicker

Tải AutoMouseClicker, bạn chỉ cần nhập tọa độ muốn tự động click chuột, đặt khoảng thời gian nghỉ giữa các thao tác click và chọn sử dụng thao tác click chuột trái hoặc chuột phải và nhấn nút Start để ứng dụng tự động xử lý các thao tác giúp bạn. Khi mà nói đến chức năng click chuột tự động, ngoài  AutoMouseClicker thì Auto Click sẽ giúp bạn đơn giản hóa các công việc trên máy tính, giải phóng cho sức làm việc của đôi tay, Auto Click cho phép bạn sử dụng chuột tự động ở nhiều chế độ như click đúp hay đơn, chuột trái hay chuột phải, số lần click sau một khoảng thời gian....


AutoMouseClicker
Download AutoMouseClicker - Phần mềm Tự động hóa thao tác chuột

Trình đơn "Options" gồm nhiều tùy chọn cài đặt như chế độ an toàn, hay khởi chạy nhiều đối tượng, hay thiết lập sự kiện chuột. Với AutoMouseClicker, việc cấu hình chuỗi thao tác macro cho chuyển động chuột trên màn hình và thao tác click chuột trái hay chuột phải sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

AutoMouseClicker là một trong những công cụ nhẹ nhất hỗ trợ tính năng tự động click chuột khi xét đến các yếu tố liên quan đến CPU và RAM, nghĩa là ứng dụng thích hợp sử dụng trên cả các máy tính đời cũ.

Ngoài ra RobotSoft Mouse Clicker cũng là lựa chọn tốt khi cần tự động hóa các thao tác chuột, giúp bạn tiết kiệm thời gian khi làm việc trên máy tính, RobotSoft Mouse Clicker giúp bạn chỉ định số lần nhấp chuột, khoảng thời gian giữa các lần click áp dụng khi chơi game hay thực hiện các công việc có tính chất lặp lại.

2. Các tính năng chính của AutoMouseClicker:

- Tự động nhấp chuột.
- Cấu hình chuỗi thao tác macro.
- Hỗ trợ phím nóng khởi chạy / dừng tự động click chuột.
- Lập trình sự kiện chuột.
- Lưu / tải các sự kiện chuột theo định dạng XML.


Liên kết tải về - [76 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

AutoMouseClicker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoMouseClicker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat automouseclicker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AutoMouseClicker 2.20


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Auto Mouse 3,1/5 Tự động thao tác chuột
  • Auto Clicker 4.0 5/5 Nhấp chuột tự động thực hiện các tác vụ đơn giản
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm