download AutoPowerOptionsOK 1.02

AutoPowerOptionsOK

 1.02

Download AutoPowerOptionsOK - Ứng dụng tự động chuyển chế độ ngủ, tiết kiệm điện màn hình cho PC

Thu Hà  cập nhật: 01/10/2018

AutoPowerOptionsOK là phần mềm miễn phí dành cho hệ điều hành Windows giúp tiết kiệm điện năng bằng cách tùy chỉnh tắt màn hình, hẹn giờ ngủ cũng như tự động chuyển sang chế độ Power save.



Trên một số hệ điều hành Windows, người dùng có thể điều chỉnh các tùy chọn nguồn điện, tuy nhiên chúng thường hoạt động không mấy hiệu quả. Đặc biệt với Windows 10 thường có rất nhiều ứng dụng chạy nền, đồng nghĩa với việc máy tính của bạn có thể bị chặn các tính năng chế độ ngủ đông hay tắt nguồn màn hình tạm thời, gây lãng phí rất nhiều điện năng. Chính vì vậy ứng dụng AutoPowerOptionsOK ra đời giúp bạn khắc phục vấn đề này một cách nhanh chóng và dễ dàng.

autopoweroptionsok

Download AutoPowerOptionsOK - Ứng dụng tự động chuyển chế độ ngủ, tiết kiệm điện màn hình cho PC

AutoPowerOptionsOK là một công cụ nhỏ gọn được thiết kế để giúp bạn tùy chỉnh tắt màn hình, thiết lập hẹn giờ ngủ đông và cho phép bạn chuyển đổi giữa các gói năng lượng vào thời điểm xác định trước. Ứng dụng đi kèm với một giao diện trực quan hiển thị 3 tùy chọn mặc định, bao gồm: Tắt màn hình, chuyển màn hình về chế độ Sleep và tự động chuyển về chế độ tiết kiệm điện (Power Save).

Lights Out là phần mềm giúp người dùng nhanh chóng điều chỉnh độ sáng tối của màn hình PC khi không sử dụng tới, với Lights Out bạn dễ dàng chỉnh độ sáng màn hình hơn, thay vì truy cập vào hệ thống với những thao tác phức tạp.

AutoPowerOptionsOK khá hữu ích đối với những người dùng đang quan lý một hệ thống máy tính lớn. Bởi nếu bạn chỉ mở một màn hình thì sẽ không tốn nhiều điện năng, nhưng khi số lượng màn hình lên tới hàng chục hay thậm chí hàng trăm thì lúc này bài toán tiết kiệm năng lượng sẽ được đặt ra.

Ngoài ra, nếu đang sử dụng các dòng laptop Samsung chắc hẳn bạn sẽ cần tới Battery Life Extender - tiện ích quản lý pin đa năng, Battery Life Extender hỗ trợ người dùng sử dụng pin khoa học và nâng cao tuổi thọ pin cho laptop một cách hiệu quả.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoPowerOptionsOK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autopoweroptionsok là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AutoPowerOptionsOK 1.02


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm