download AutoRap by Smule 2.3.5

AutoRap by Smule

 2.3.5
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1061
  • Size: 47,7 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 7.0 trở lên

Download AutoRap by Smule - Ứng dụng chuyển lời nói thành bài rap qua di động

Thu Hà  cập nhật: 13/05/2019

AutoRap by Smule là ứng dụng di động giúp biến bài phát biểu của bạn thành những đoạn nhạc rap, bạn có thể chọn 1 trong hàng trăm nhịp rap từ các nghệ sĩ nổi tiếng như Drake, Eminem, Nicki Minaj, Snoop Dogg và để AutoRap by Smule biến lời nói của bạn thành một kiệt tác trữ tình.



AutoRap by Smule cung cấp cho người dùng nhiều tính năng khác nhau, bao gồm: chế độ nói, chế độ rap, remix, rap battles đồng thời khám phá những Rapper hàng đầu thế giới và theo dõi cập nhật của họ. Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần nói một đoạn thông tin để ứng dụng biến lời nói thành đoạn Rap.

autorap by smule

 

Download AutoRap by Smule - Ứng dụng đọc rap cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đối với chế độ Rap, người dùng AutoRap by Smule chỉ cần đọc một đoạn Rap để ứng dụng tinh chỉnh lại nhịp phách và beat cho hợp lý. Còn chế độ Remix giúp thay đổi giai điệu của bài Rap mà bạn vừa tạo mà không gặp chút khó khăn nào. Bạn có thể thử nhiều beat khác nhau để tạo nhiều phong cách cho bài hát và chọn ra phần remix tốt nhất.

Comic World là thế giới truyện tranh trên di động với kho sách phong phú, chế độ đọc dễ dàng, hình ảnh sắc nét, đọc không cần internet, Comic World cập nhật liên tục kho truyện tranh mỗi tuần.

autorap by smule 2

Tải AutoRap by Smule cho iPhone - Ứng dụng chuyển lời nói thành bài rap qua di động

Người dùng AutoRap by Smule có thể chia sẻ bài Rap với cả thế giới. Rap về bất cứ thứ gì mà bạn quan tâm rồi chia sẻ bản thu với bạn bè qua tin nhắn văn bản, Email, đăng lên mạng xã hội để thu hút nhiều người nghe hơn. Ngoài ra, với sự kiện Rap Battle, bạn có thể thử thách bạn bè của mình trong các chế độ chơi Threeround, TurnbyTurn Rapoff và để ứn dụng gộp nhiều phần biểu diễn của 2 bàn thành 1 track cực độc. Hãy download và trải nghiệm AutoRap by Smule, biết đâu bạn sẽ trở thành một Rapper chuyên nghiệp.

JupViec là ứng dụng tìm người giúp việc một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và uy tín, với JupViec bạn có thể tìm người giúp việc theo giờ với nhiều công việc khác nhau để có thời gian bên gia đình.


Liên kết tải về - [47,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoRap by Smule được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autorap by smule là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AutoRap by Smule 2.3.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm