download AutorunExterminator 1.8 rtm

AutorunExterminator

 1.8 rtm

Download AutorunExterminator - Diệt virus autorun.inf trên hệ thống

Thu Hà  cập nhật: 01/08/2017

AutorunExterminator là phần mềm hỗ trợ bảo vệ máy tính trong thời gian thực khỏi virus autorun.inf trên ổ đĩa không đánh dấu là "read-only" (chỉ đọc). Chương trình cho phép thiết lập chạy chương trình khi khởi động Windows và hiển thị cảnh báo ở góc dưới cùng bên phải màn hình.


AutoRunExterminator là công cụ có kích thước nhỏ, có khả năng tự động loại bỏ virus autorun (còn gọi là autoplay) khỏi các ổ đĩa bị nhiễm không đánh dấu là "read-only" (chỉ đọc), chẳng hạn như ổ USB flash. Chương trình cung cấp bảo vệ thời gian thực cho hệ thống và không cần có hỗ trợ từ phía người dùng.

autorunexterminator

Virus autorun có thể lây nhiễm qua USB bởi vì virus này sao chép chính nó lên USB, và tạo một file Autorun.inf để kích hoạt tính năng Autoplay của ổ đĩa. Mỗi khi bạn click vào để mở USB thì bạn sẽ vô tình chạy chính con virus này. Với phần mềm AutoRunExterminator bạn sẽ không còn phải lo lắng ổ USB của mình bị nhiễm loại virus này.

Autorun Virus Remover cũng là phần mềm diệt virus autorun hiệu quả được nhiều người biết đến và sử dụng nhằm bảo mật tốt hơn cho hệ thống, đặc biệt Autorun Virus Remover còn có thể hoạt động tốt ở chế độ offline mode.

Sau khi download AutoRunExterminator về máy, bạn chỉ cần thả tệp chương trình vào bất kỳ vị trí nào trên ổ cứng và chạy tệp thực thi vì ứng dụng không cần cài đặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển AutoRunExterminator đến một thiết bị lưu trữ di động như USB để chạy trên các máy trạm mà không cần cài đặt trước.

Điều quan trọng là giống như các tiện ích có tính di động khác, AutoRunExterminator không thêm các mục mới vào Windows Registry, cũng không lưu lại dấu vết tệp sau khi bạn xoá chương trình khỏi máy tính, do đó không làm tăng nguy cơ lỗi hệ thống.

Để tiêu diệt virus autorun, bạn có thể sử dụng Alfa Autorun Killer hiện đang được nhiều người tin tưởng nhờ chức năng phòng ngừa và diệt hiệu quả, với Alfa Autorun Killer bạn sẽ bảo vệ máy tính trong thời gian thực trước những hiểm họa lây lan qua USB và các thiết bị gắn ngoài khác

Sau khi khởi chạy, ứng dụng AutoRunExterminator tạo biểu tượng vào khu vực khay hệ thống, bạn chỉ cần kích đúp chuột để đưa ra một bảng để thực hiện các điều chỉnh nhỏ và xem file nhật ký quá trình tìm và xoá file autorun.inf.

AutoRunExterminator cho phép bạn thiết lập để chạy chương trình khi khởi động Windows và hiển thị cảnh báo ở góc dưới cùng bên phải màn hình. Chương trình được thiết kế với mục đích duy nhất là bỏ virus autorun khỏi các ổ đĩa bị nhiễm, do đó không có tuỳ chọn nâng cao dành cho người dùng chuyên môn, ngay cả người dùng mới cũng có thể sử dụng dễ dàng.

Virus Autorun có thể gây nên hiện tượng mở ổ đĩa bị "Open With.." gây nên rất nhiều phiền toái, khiến bạn phải mấy thời gian khắc phục lỗi mở ổ đĩa bị "Open With", tuy nhiên cách khắc phục lỗi mở ổ đĩa bị "Open With.." và diệt autorun cũng không quá phức tạp, bạn xem hướng dẫn của chúng tôi.

Ứng dụng AutoRunExterminator sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM trong thời gian hoạt động, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác.


Những tính năng chính của ứng dụng AutoRunExterminator:

- Tính di động

- Tự động loại bỏ virus autorun (còn gọi là autoplay) khỏi các ổ đĩa bị nhiễm

- Cung cấp bảo vệ thời gian thực cho hệ thống

- Biểu tượng vào khu vực khay hệ thống


Liên kết tải về - [17 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutorunExterminator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autorunexterminator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AutorunExterminator 1.8 rtm


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm