download AutoSPInstaller 1.0

AutoSPInstaller

 1.0

Download AutoSPInstaller - Hỗ trợ cài đặt và quản lý dữ liệu Sharepoint

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/09/2017

AutoSPInstaller là công cụ cài đặt SharePoint cho người dùng trên toàn thế giới, hỗ trợ người dùng quản lý và đồng nhất cơ sở dữ liệu Sharepoint hiệu quả. Tiện ích làm việc với SharePoint 2016, SharePoint 2013 và SharePoint 2010, bao gồm các bản cập nhật của sơ đồ file đầu vào XML.


AutoSPInstaller làm việc với SharePoint 2016 (bao gồm Feature Pack 1 có trong PU tháng 11 năm 2016), SharePoint 2013 (bao gồm SP1) và SharePoint 2010 với Pack 1 & 2. Chương trình khai thác lợi thế của một số bản cập nhật cmdlet trong phiên bản SharePoint mới trong khi vẫn giữ tính tương thích với các phiên bản cũ.

autospinstaller

AutoSPInstaller bao gồm các bản cập nhật của sơ đồ file đầu vào XML, do đó hãy so sánh file XML hiện tại của bạn với file AutoSPInstallerInput.XML mới nhất.

AutoSPInstaller cung cấp phương thức cài đặt SharePoint cho người dùng SharePoint trên toàn thế giới, hỗ trợ người dùng quản lý và đồng nhất cơ sở dữ liệu Sharepoint hiệu quả.

Để bảo vệ dữ liệu trong Microsoft SharePoint một cách an toàn tuyệt đối thì Secure eCollaboration là sự lựa chọn hàng đầu mà các bạn có thể hướng đến, Secure eCollaboration có tính năng thay đổi quyền truy cập khi cần thiết, hỗ trợ người dùng truy cập và bảo vệ dữ liệu trên các thiết bị khác nhau.

Những tính năng chính của AutoSPInstaller:

- Làm việc với SharePoint 2016, SharePoint 2013 và SharePoint 2010

- Bao gồm các bản cập nhật của sơ đồ file đầu vào XML

- Cung cấp phương thức cài đặt SharePoint cho người dùng

- Hỗ trợ người dùng quản lý và đồng nhất cơ sở dữ liệu Sharepoint


Liên kết tải về - [108 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoSPInstaller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autospinstaller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AutoSPInstaller 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm