download AutoVolume for Mac 1.0.1

AutoVolume for Mac

 1.0.1

Download AutoVolume for Mac - Quản lý âm lượng cho máy Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/08/2017

AutoVolume là ứng dụng dành cho người dùng macOS, có khả năng tự động thay đổi âm lượng của máy Mac về mức âm lượng cài trước, sử dụng điều khiển thanh trượt với giao diện đơn giản, trực quan, sử dụng ít tài nguyên hệ thống.


AutoVolume là ứng dụng mã nguồn mở của hệ điều hành macOS không kèm theo nhạc chuông hay báo hiệu, làm việc một cách hoàn hảo: tự động thay đổi âm lượng của máy Mac về mức âm lượng cài trước mà bạn lựa chọn.

Ứng dụng AutoVolume sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác. Đối với người dùng windows, các bạn có thể trải nghiệm phần mềm khuếch đại âm thanh Sound Booster nếu âm lượng trên máy tính quá nhỏ, Sound Booster sẽ tự động phát hiện và căn chỉnh âm lượng vượt ngưỡng giới hạn cao nhất của âm lượng mặc định trên máy tính.

autovolume for mac

Sau khi tải AutoVolume về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện người dùng đơn giản, trực quan, cho phép bạn cài mức âm thanh mong muốn bằng cách sử dụng điều khiển thanh trượt. Có một số cách để bạn tăng âm lượng loa máy tính chỉ với vài ba thao tác đơn giản, việc tăng âm lượng loa máy tính chủ yếu để phục vụ cho nhu cầu nghe nhạc, xem phim của người dùng.

AutoVolume cho phép bạn bật hoặc tắt bằng cách kiểm tra tùy chọn "Enabled" trong cửa sổ ứng dụng. Bên cạnh đó, bạn có thể cài đặt khởi chạy ứng dụng tự động khi đăng nhập hệ thống cũng như xem mức âm lượng hiện tại.

Những tính năng chính của ứng dụng AutoVolume:

- Giao diện đơn giản, trực quan

- Tự động thay đổi âm lượng của máy Mac về mức âm lượng cài trước

- Sử dụng điều khiển thanh trượt

- Sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM


Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoVolume for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autovolume for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AutoVolume for Mac 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm