download AutoZ 1.2

AutoZ

 1.2

Download AutoZ - Tạo USB/HDD Boot phục vụ Ghost, cài Win

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/07/2022

AutoZ được tạo ra nhằm mục đích tạo BOOT cho đối tượng USB, hay HDD hoặc HDD BOX bằng những thao tác đơn giản nhất, phục vụ cho nhiều công việc trên máy tính như ghost lại máy hay cài lại win. Đặc biệt, công cụ này có khả năng tích hợp các file chức năng dạng ISO, khả năng quét virus bằng các công cụ sẵn có.


AutoZ là sản phẩm của một lập trình viên người Việt, được sáng tạo xuất phát từ nhu cầu tạo BOOT cho đối tượng USB, hay HDD hoặc HDD BOX... nhằm đơn giản hóa các khâu tạo boot phục vụ cho công việc cài win. Với sự hỗ trợ của công cụ này, bạn sẽ tránh được những nhầm lẫn trong lựa chọn các đối tượng và các cách tạo BOOT tương ứng.

Bản Ghost Win 11 Pro Insider hiện được nhiều người quan tâm do Windows 11 là một hệ điều hành hiện đại với nhiều tính năng đặc sắc, tuy nhiên một số máy tính không thể cài đặt, trong trường hợp này bản Ghost Win 11 Pro Insider sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn nhờ việc lược bỏ các thành phần không cần thiết để giảm dung lượng và cài nhanh hơn, Ghost Win 11 Pro Insider còn bổ sung một số tính năng mới thú vị nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng.

download autoz

AutoZ phiên bản mới nhất đã Fix lỗi chức năng quét virus từ Bitdefender và Kaspersk, sửa ửa lại một số thuật ngữ gây nhầm lẫn, thêm chức năng chỉnh sửa các chức năng hiện có trong Menu BOOT. Bạn có thể tạo boot cho USB/HDD, và cả ổ cứng di động, tránh các rủi do khi bạn ghost lại máy mà bị lỗi trong quá trình ghost.

So với cách sử dụng phần mềm Hiren BootCD đã khá quen thuộc với nhiều người dùng thì ứng dụng này còn đơn giản hơn nhiều. Tuy nhiên Hiren BootCD còn có các công cụ chống virus, sao lưu dữ liệu, bộ quản lý trình duyệt, tập tin, dọn dẹp hệ thống....nên mang đến nhiều lợi ích hơn cho bạn.

Cũng dành cho chức năng ghost win, phần mềm onekey ghost giúp bạn tạo file ghost để thực hiện khởi động, sao lưu và phục hồi hệ thống dễ dàng, onekey ghost không để lại các dấu vết trong qua trình ghost win, có khả năng phát hiện phân vùng ẩn của các nhãn hiệu PC.

AutoZ còn tích hợp các file chức năng dạng ISO như, Acronis Disk Director Home chuyên xử lý các vấn đề liên quan để ổ đĩa, phân vùng, sao lưu phục hồi các dữ liệu, file hệ thống, quét virus với BitDefender Rescue, hay với Kaspersky Rescue.

Các tính năng chính của AutoZ:

- Tạo boot cho USB/HDD

- Có khả năng tích hợp các file chức năng dạng ISO

- Nhiều chức năng quét virus

- Đơn giản hóa trong quá trình tạo boot


Liên kết tải về - [87 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • AutoZ 1.2 (Bản chuẩn cuối) - 03/04/2017 Download



Bài viết liên quan

  • Cách tạo USB boot cài Windows 10, 8.1, 8, 7 bằng AutoZ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Taimienphi.vn đã từng giới thiệu đến bạn đọc rất nhiều công cụ, phần mềm tạo USB boot khác nhau giúp bạn cài lại win nhanh chóng, trong bài viết này sẽ là một công cụ như vậy nhưng đến từ một cá nhân Việt Nam đó chính là cách tạo USB boot Windows 10, 8.1, 8, 7 bằng AutoZ, sử dụng phần mềm AutoZ sẽ giúp bạn tạo boot cực kỳ hiệu quả.
  • Cách tạo USB boot bằng DLC Boot 2015
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với cách tạo USB Boot bằng DLC Boot 2015 bạn sẽ có sẵn trong tay một công cụ mạnh mẽ để bảo vệ cũng như linh hoạt và tự tin xử lý kịp thời những lỗi đơn giản có thể xảy ra khi sử dụng mà không cần nhờ hay bỏ chi phí để nhận sự hỗ trợ từ những người khác.
  • Cách tạo USB boot bằng DLC Boot 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tìm hiểu về cách tạo USB DLC Boot 2013, bạn có thể tự tạo cho mình một công cụ cứu hộ đơn giản, nhỏ gọn bằng DLC Boot 2013 để tự khắc phục hay sữa chữa các lỗi máy tính cơ bản ngay khi cần thiết mà không cần phải mang đi sữa chữa, tốn thời gian chờ đợi lại ảnh hưởng tới công việc.
  • Cách tạo USB BOOT cài Win 10 chuẩn trên cả UEFI và LEGACY
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Cách tạo USB cài Win 10 là bước quan trọng trong việc cài đặt hệ điều hành mới. Với các công cụ như Rufus hoặc Media Creation Tool của Microsoft, người dùng có thể dễ dàng tạo USB BOOT có chứa bộ cài đặt Windows 10. Quy trình này giúp cài đặt hệ điều hành Windows 10 trên nhiều thiết bị một cách thuận tiện và nhanh chóng.
  • Cách tạo USB cài Win 10 bằng Rufus, Boot UEFI và LEGACY
    Tạo USB cài Win 10 bằng Rufus, Boot UEFI và LEGACY là bước quan trọng để nâng cấp hoặc cài đặt lại hệ điều hành Windows. Để làm điều này, bạn cần một USB trống và một bộ cài đặt Windows 10 chuẩn.
  • Cách tạo usb boot đa năng, tạo USB boot cứu hộ
    Việc sử dụng USB và tạo USB boot đa năng không có gì khó hiện nay, nhưng để tìm được một phiên bản chuẩn cũng như cách cài chuẩn thì không hề đơn giản tí nào, trong bài viết ngày hôm nay
  • Cách Tạo USB BOOT Phân Vùng Ẩn Với 1 Click
    Có rất nhiều cách để tạo USB boot nhưng trong bài viết này chúng ta sẽ cải tiến công đoạn tạo USB boot với hướng dẫn tạo USB boot phân vùng ẩn. Và hơn thế nữa công cụ được đề cập đến trong bài sẽ
  • Rufus 3.9.1622 Beta có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Phần mềm tạo USB khởi động Rufus được đánh giá cao bởi tính năng tuyệt vời và kích thước nhỏ, nhẹ của nó, chương trình này cho phép bạn tạo USB boot thông qua phương pháp rất đơn giản để phục hồi hệ thống khi có điều gì đó không may xảy ra, phiên bản Rufus 3.9.1622 Beta vừa được phát hành đi kèm với nhiều cải tiến và sửa lỗi, hứa hẹn sẽ nâng cao hiệu suất và trải nghiệm sử dụng.
  • Cách tạo USB Boot Windows 10, 8, 7
    Bạn muốn ghost lại Windows do máy tính bạn quá chậm, treo, lag giật dùng rất khó chịu tuy nhiên lại không thể Ghost bằng đĩa? Bạn đang tìm kiếm phương pháp tiện lợi để Ghost windows? Cách tạo USB
  • Hướng dẫn chi tiết cách tạo USB cài Windows 8.1
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cài Windows từ USB không còn xa lạ với người dùng nữa. Không những nhanh chóng và hiệu quả mà còn tiện lợi rất nhiều. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn tạo USB cài Windows 8.1, cùng theo dõi nhé.
  • Cách tạo ổ USB Bootable Linux
    Giả sử bạn đang muốn tạo USB Bootable Linux để khởi động và truy cập trên máy tính khác nhưng chưa biết cách thực hiện như thế nào. Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách
  • Cách tạo USB khởi động không cần Format bằng EasyBCD
    EasyBCD nổi bật với tính năng tạo USB boot khởi động và ưu điểm của tính năng này đó là bạn không cần phải format USB. Chỉ với một vài bước đơn giản bạn đã có thể tạo cho mình một chiếc USB khởi dộng
  • Rufus 3.10.1642 Beta - Tạo USB Boot cài win, khởi động dễ dàng và nhanh chóng
    Phần mềm Rufus là một công cụ nhỏ giúp định dạng và tạo các ổ USB khởi động dễ dàng và nhanh chóng, chẳng hạn như USB, Pendrive, thẻ nhớ, người dùng hiện có thể download Rufus 3.10.1642 Beta, phiên
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AutoZ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autoz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Popsicle 3/5 Tạo USB Boot hàng loạt
  • WiNToBootic 3/5 Tạo USB Boot cài đặt hệ điều hành
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm