download Ava Airborne 503

Ava Airborne

 503

Download Ava Airborne - Game hành động bay lượn cực thú vị cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/08/2020

Ava Airborne là tựa game thuộc thể loại Enless runner với lối chơi đơn giản phù cho những ai muốn có những giây phút giải trí nhẹ nhàng, nhiệm vụ của bạn trong Ava Airborne là giúp cô nàng Ava bay càng xa và phần thưởng nhận được cũng càng lớn.




Ava Airborne có cốt truyện kể về cô bé Ava tin rằng mình có thể bay và muốn đắm mình trong hành trình ly kỳ này trên một đường chân trời tuyệt đẹp. Chính vì vậy, Ava đã chế tạo tất cả các loại vật dụng hoàng đường nhất thành phương tiện bay để có thể đưa cô lên bầu trời. Người chơi sẽ bắt đầu với tàu lượn tự chế, nhưng khi lên các bàn chơi cao hơn, bạn có thể mở khóa và mua các vật phẩm khác để giúp Ava bay lâu hơn.

ava airborne

 

Tải Ava Airborne cho Android - Game chạy bất tận cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Để đưa Ava bay lượn trên bầu trời, người chơi Ava Airborne chỉ cần chạm vào màn hình. Trong các chuyến bay, bạn sẽ nhắm đến các món đồ như bóng bay và miếng đệm tăng lực để tiếp tục cuộc hành trình. Bên cạnh đó cũng có những vật bạn cần phải tránh xa, chẳng hạn như quả bóng bay hoặc tia laze. Bởi chúng sẽ khiến nhân vật lộn nhào và mất thăng bằng rất khó có thể bay xa hơn nữa.

Sky Surfing cũng là tựa game được xây dựng theo lối chơi điều khiển nhân vật bay bất tận, điểm khác biệt so với là Sky Surfing đòi hỏi từ người chơi rất nhiều kỹ năng về điều hướng luồng gió để kiểm soát chiếc dù của nhân vật.

ava airborne 2

Download Ava Airborne cho iPhone - Game hành động bay lượn cực thú vị cho mobile

Ngoài ra, ngươi Ava Airborne có thể tùy chỉnh trang phục và phương tiện bay cho Ava theo ý thích của mình bằng cách thu thập đồ trang sức, bùa chú và những người bạn đồng hành. Trò chơi được chia la làm nhiều màn chơi khác nhau, từ cấp độ Leaf cho người mới bắt đầu đến lớp Ace gồm những kỹ thuật khó nhằn. Hãy nhanh tay download Ava Airborne để cùng thách thức trong lực theo phong cách riêng của bạn.

Bạn tham khảo thêm Oddbods Turbo Run, tựa game chạy bất tận cực thú vị chắc chắn sẽ khiến bạn khó rời mắt khỏi màn hình của mình, hơn nữa yếu tố gây thu hút ở Oddbods Turbo Run là sự xuất hiện của các nhân vật tinh nghịch trong TV show Oddbods được trẻ em yêu thích.


Liên kết tải về - [82 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ava Airborne được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ava airborne là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm