download Avast Antivirus 2022

Avast Antivirus

 2022

Download Avast Antivirus - Diệt virus, khóa ứng dụng trên điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/12/2021

Avast Antivirus là chương trình bảo vệ điện thoại của người dùng bằng cách quét và diệt virus, khóa ứng dụng để ngăn cản các trẻ em sử dụng trái phép các ứng dụng nhạy cảm, hoặc game trên điện thoại. Bằng công nghệ bảo mật tiên tiến Avast Antivirus sẽ phát hiện và cảnh báo tới người dùng khi phát hiện các trang web lừa đảo, hoặc có dấu hiệu chứa mã độc.


Avast Antivirus cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho người dùng để bảo vệ điện thoại của họ tránh khỏi những nguy cơ nhiễm virus hoặc mã độc, đảm bảo các hoạt động giao dịch ngân hàng trực tuyến trên điện thoại được bảo mật và an toàn, tạo ra một lá chắn web để cảnh báo và ngăn chặn người dùng khi họ truy cập vào các trang web chứa mã độc và phần mềm gián điệp.

avast antivirus

Download Avast Antivirus, Diệt virus, khóa ứng dụng trên điện thoại

Avast Antivirus tự động thực hiện thao tác quét virus và các phần mềm độc hại như trojan, phần mềm gián điệp trên tất cả các tệp tin của điện thoại, nếu phát hiện ra virus chương trình Avast sẽ thông báo tới người sử dụng để người dùng có cách xử lý để bảo vệ điện thoại. ngoài ra tính năng dọn dẹp rác hệ thống, xóa bộ nhớ đệm đảm bảo điện thoại luôn trong tình trạng hoạt động tốt, tăng tốc điện thoại.

Avast Antivirus có khả năng bảo mật hình ảnh trên bộ nhớ điện thoại hoặc thẻ nhớ, bằng cách đặt mật khẩu hoặc bảo vệ bằng vân tay những bức ảnh được bảo vệ sẽ yêu cầu mật khẩu trước khi xem hình ảnh, hoặc ngăn chặn các cuộc gọi không mong muốn.

Ngoài Avast Antivirus diệt virus dành cho các thiết bị điện thoại, người dùng có thể sử dụng các phần mềm diệt virus trên máy tính để tìm diệt virus giữ an toàn cho hệ thống, các phần mềm diệt virus trên máy tính đã được giới thiệu đến bạn đọc trên taimienphi/

Những tính năng chính của Avast Antivirus:

- Diệt virus trên điện thoại

- Khóa ứng dụng bằng mật khẩu hoặc vân tay

- Dọn dẹp rác, xóa bộ nhớ đệm

- Cảnh báo và ngăn chặn web lừa đảo

- Tự động quét các file trên điện thoại


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avast Antivirus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avast antivirus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avast Antivirus 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm