download Avast Clear  22.9.7554.0

Avast Clear

  22.9.7554.0

Download Avast Clear - Gỡ cài đặt phần mềm Avast

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 21/09/2022

Avast Clear là một sản phẩm bảo mật nữa đến từ Avast được thiết kế để loại bỏ hoàn toàn dấu vết của phần mềm Avast Free Antivirus và một số phần mềm khác đến từ Avast, Avast Clear hỗ trợ người dùng dọn dẹp máy tính, cải thiện hiệu suất hệ và tránh khỏi những rắc rối tiềm ẩn.


Giới thiệu Avast Clear

Avast Clear là công cụ chuyên dụng, có khả năng dọn dẹp máy tính bằng cách loại bỏ mọi dấu vết của phần mềm diệt virus bảo mật Avast mà người dùng đã từng sử dụng để bảo vệ hệ thống. Thường thì các phần mềm diệt virus nói chung rất khó xóa bỏ vì nhiều nguyên nhân, do đó, Avast Clear ra đời để hỗ trợ người dùng tránh khỏi những rắc rối tiềm ẩn khi muốn xóa bỏ Avast khỏi PC.

avast clear

Tải Avast Clear - Gỡ cài đặt phần mềm Avast

Avast Clear có chức năng gỡ phần mềm và loại bỏ các tệp tin còn sót lại sau khi xóa cài đặtm ác trình điều khiển và các mục đăng ký có liên quan đến các gói Avast như Free Antivirus, Pro Antivirus, Internet Security, Premier, v.v. Bên cạnh đó Avast Clear tiêu thụ tài nguyên hệ thống tối thiểu nên hoạt động với tốc độ khá nhanh cũng như không làm ảnh hưởng đến các hoạt động khác của bạn trên máy tính.

Những tính năng chính của tiện ích Avast Clear

- Loại bỏ mọi dấu vết của phần mềm bảo mật Avast khỏi PC người dùng
- Hỗ trợ các phiên bản Home, Professional hay Server liên quan đến các gói Avast.
- Dọn dẹp máy tính, nâng cao hiệu suất hệ thống
- Tiêu thụ tối thiểu tài nguyên hệ thống.

Phần mềm liên quan

Để diệt virus trên máy tính, phần mềm  Avast Free Antivirus được rất nhiều người lựa chọn nhờ tích hợp các chức năng quét virus hiệu quả ưu điểm của Avast Free Antivirus là có nhiều chế độ quét khác nhau theo nhu cầu, báo cáo chi tiết kết quả quét và loại bỏ tất cả virus chỉ bằng một cú chạm.


Liên kết tải về - [8.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avast Clear được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avast clear là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avast Clear 22.9.7554.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm