download Avast Passwords for Mac 2.6.3

Avast Passwords for Mac

 2.6.3

Download Avast Passwords for Mac - Mã hóa, quản lý mật khẩu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/03/2019

Avast Passwords for Mac là chương trình quản lý mật khẩu hỗ trợ người dùng lưu và quản lý toàn bộ các mật khẩu và thông tin đăng nhập trong cùng một mật khẩu chính, đồng thời mã hóa thông tin, đồng bộ dữ liệu tới toàn bộ các thiết bị đang sử dụng qua đám mây. Đặc biệt, Avast Passwords for Mac hỗ trợ hầu hết các nền tảng di động và hệ điều hành thông dụng nhất trên thị trường hiện nay.


Avast Passwords for Mac sử dụng mật khẩu để mã hóa dữ liệu và khóa giao diện của chương trình, cũng như cho phép người dùng nhập các thông tin từ trình duyệt Chrome hoặc 1Password, hay khai thác các tính năng tự điền dữ liệu của các tiện ích Safari, Chrome và Firefox, và thiết lập trình duyệt web mặc định để mở các liên kết web được lưu trong Avast Passwords for Mac.


Avast Passwords for Mac
Download Avast Passwords for Mac - Phần mềm Mã hóa, quản lý mật khẩu

 

Phần mềm 1Password For Mac cũng có các chức năng tạo và quản lý mật khẩu tương tự với công cụ nói trên, bạn có thể sử dụng 1Password For Mac để lưu số thẻ tín dụng, mật khẩu, tài khoản ngân hàng vào một nơi lưu trữ duy nhất.

Trên cửa sổ chính của Avast Passwords for Mac, người dùng dễ dàng nhập mật khẩu cần lưu trữ hay tạo các ghi chú bằng văn bản. Đối với mỗi entry mật khẩu, Avast Passwords for Mac cho phép gán thêm các mã màu, tên dịch vụ, liên kết URL, tên người dùng và mật khẩu; trong khi đó, các entry ghi chú chỉ hỗ trợ xử lý nội dung văn bản, thêm nhãn màu và một trong các icon tích hợp trong chương trình.

Ngoài ra, đối với hệ điều hành windows, chương trình quản lý mật khẩu Password Safe cũng là lựa chọn thông minh cho người dùng, ưu điểm của Password Safe là còn có khả năng tạo chuỗi mật khẩu ngẫu nhiên với các ký tự khó phát hiện.

Các tính năng chính của Avast Passwords for Mac:

- Quản lý mật khẩu, thông tin đăng nhập.

- Đồng bộ dữ liệu tới thiết bị.

- Mã hóa thông tin.



Liên kết tải về - [23.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Avast Passwords for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avast Passwords for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avast passwords for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avast Passwords for Mac 2.6.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • QtPass 3/5 Tạo và quản lý mật khẩu
  • KeePassXC 3/5 Lưu trữ và quản lý mật khẩu
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm