download Avatar Maker Anime Chibi 2 cho Android

Avatar Maker Anime Chibi 2

 cho Android

Download Avatar Maker Anime Chibi 2 - Tạo hình vẽ Chibi, hoạt hình

Thu Hà  cập nhật: 16/07/2018

Avatar Maker Anime Chibi 2 là ứng dụng giúp bạn tạo các nhân vật Chibi dễ thương theo phong cách hoạt hình hay truyện tranh của Nhật Bản qua các chi tiết lắp ráp thú vị. Avatar Maker Anime Chibi 2 khơi nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ yêu thích hội họa và muốn tự thiết kế nhân vật Chibi theo phong cách cá nhân.



Avatar Maker Anime Chibi 2 hiện thực hóa trí tưởng tượng của bạn qua hình ảnh Chibi ngộ nghĩnh, với hệ thống nhân vật và phục trang đa dạng, từ phù thủy, thần tiên, hiệp sỹ, ca sỹ, công chúa, thiên thần, hay ác quỷ hoặc nữ sinh, v.v. Chỉ sau vài phút với các thao tác cực kỳ đơn giản, bạn sẽ có ngay một bộ sưu tập các nhân vật anime thật đáng yêu, cũng như trong các bộ phim hoạt hình hay truyện tranh của Nhật Bản, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu ảnh Chibi được đăng tải trên nhiều website để tìm cho mình những bộ sưu tập Chibi đẹp nhất.

Với Avatar Maker Anime Chibi 2, bạn chính là người họa sỹ tạo ảnh chibi khắc họa lên từng đường nét, hình dáng, tính cách cho nhân vật của mình qua các kiểu phục trang, phụ kiện, mái tóc, đôi mắt hay đôi cánh hoặc thú cưng như rồng, sói, v.v với bộ hình nền đẹp lung linh. Gần như tất cả các kiểu dáng bạn có thể nghĩ đến đều có trong ứng dụng này. Bạn có toàn quyền quyết định thay đổi mọi chi tiết theo sở thích của mình như màu tóc, biểu cảm trên gương mặt, hay quyền năng của nhân vật cũng như điều chỉnh màu sắc mặc định cho nhân vật theo bảng màu của Avatar Maker Anime Chibi 2 nhằm tăng hiệu ứng hình ảnh cho nhân vật của mình.

Sau khi tạo ảnh chibi xong, các tác phẩm hoàn thành sẽ được lưu vào máy hoặc chia sẻ với bạn bè hay upload làm avatar trên các trang mạng xã hội, hoặc minh họa cho câu truyện yêu thích của bạn. Avatar Maker Anime Chibi 2 hiện hỗ trợ các phiên bản Android 4.0 trở lên và iOS 8.0 trở lên, tương thích với các dòng máy iPhone, iPad và iPod Touch.

Các tính năng chính của Avatar Maker Anime Chibi 2:

- Thiết kế nhân vật Chibi.

- Chia sẻ lên mạng xã hội.

- Lưu avatar vào máy.

- Chỉnh sửa hình ảnh.

- Vật phẩm phong phú.

- Hỗ trợ Android và iOS.



Liên kết tải về - [32 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avatar Maker Anime Chibi 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avatar maker anime chibi 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avatar Maker Anime Chibi 2 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FlipaClipTạo video hoạt hình
  • Vector CartoonsẢnh hoạt hình vui, độc và đẹp mắt
  • Anime Studio ProLàm phim hoạt hình, tạo hoạt cảnh hoạt hình
  • Channel FederatorKênh hoạt hình online
  • CrunchyrollỨng dụng xem phim hoạt hình Nhật bản cho điện thoại Android, iPhone
  • ToonMeỨng dụng tạo ảnh theo phong cách hoạt hình
  • VerbotTạo nhân vật hoạt hình thông minh
  • ArtoonixLàm video, phim hoạt hình
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm